Honda cung cấp phụ kiện chính hãng và xe đạp gấp Modulo

Đức Thọ
Hãng xe Nhật Bản bắt đầu cung cấp loạt phụ kiện ôtô chính hãng và sản phẩm giá trị gia tăng ra thị trường Việt Nam
Nhóm phụ kiện tiện ích trên các mẫu xe.<br>
Nhóm phụ kiện tiện ích trên các mẫu xe.<br>
Sau 10 năm gia nhập thị trường ôtô Việt Nam với các mẫu xe trải dài ở nhiều phân khúc, Honda bắt đầu “tấn công” mạnh mẽ vào thị trường phụ kiện chính hãng và các sản phẩm giá trị gia tăng nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng cá tính hóa cho chiếc xe của mình.

Mới nhất, bắt đầu từ giữa tháng 12/2016, Honda chính thức tung ra loạt phụ kiện chính hãng được phát triển và sản xuất độc quyền trên toàn thế giới bởi Honda Access châu Á và châu Đại Dương. Honda Việt Nam cho biết, toàn bộ các phụ kiện đều trải qua quy trình thiết kế gồm 6 bước chặt chẽ và được thực hiện song song với quy trình thiết kế xe.

Trong đó, nhóm phụ kiện trang trí gồm gần 20 phụ kiện chất lượng cao mang tính thời trang và thể thao, bao gồm ốp cản trước, ốp thân xe, ốp cản sau, ốp mặt ca-lăng, ốp đèn sương mù mạ crôm, ốp trang trí cửa trước, ốp gương chiếu hậu mạ crôm, ốp biển sau, nẹp trang trí trước xe mạ crôm, nẹp trang trí thân xe mạ crôm, nẹp trang trí sau xe mạ crôm, nẹp dọc nóc xe, gờ nổi thân xe, cánh lướt gió thể thao có đèn, cánh lướt gió liền thân, la-zăng, chụp ống xả mạ crôm, đèn trang trí cửa xe hàng ghế trước, nẹp bước chân loại thường hoặc có đèn trang trí..

Ấn tượng nhất trong nhóm phụ kiện này là bộ phụ kiện Modulo sở hữu thiết kế khí động học cùng tiêu chuẩn Honda toàn cầu về kiểu dáng, tính năng và chất lượng.

Nhóm phụ kiện tiện ích với 9 phụ kiện, bao gồm: bạt phủ xe, viền che mưa, bậc lên xuống, chắn bùn, bọc ghế da, thảm trải sàn, khay để đồ, lưới đựng đồ và gá chở hàng. Nhóm phụ kiện này nhằm vào mục tiêu đáp ứng thực tế nhu cầu di chuyển hàng ngày cùng sự hữu ích, tiện dụng cho người tiêu dùng.

Nhóm phụ kiện an toàn bao gồm 3 phụ kiện là đèn sương mù, mắt cảm biến và gương chiếu hậu tự động chống chói.

Đáng chú ý là trong đợt “tấn công” thị trường sản phẩm giá trị gia tăng này, Honda Việt Nam chính thức cung cấp xe đạp gấp Modulo dành cho khách hàng. Khung xe được chế tạo từ thép có độ bền cao cùng thiết kế thông minh nhỏ gọn có thể gập lại khá dễ dàng để đưa vào cốp xe. Xe đạp gấp Modulo được giới thiệu với gam màu đen và được phân phối tại hệ thống đại lý ôtô Honda với mức giá bán lẻ 7,7 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cho biết đang áp dụng các chương trình ưu đãi phụ kiện dành cho người tiêu dùng. Trong đó, từ ngày 10/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng mua xe City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện City Modulo sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời miễn phí tiền sơn và công lắp đặt với tổng trị giá hơn 11 triệu đồng.

Từ ngày 28/11/2016 đến hết ngày 18/1/2017, khách hàng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện CR-V phiên bản đặc biệt sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời miễn phí tiền sơn và công lắp trị giá hơn 10 triệu đồng.

Các bộ phụ kiện Modulo phát triển riêng cho từng mẫu xe Honda
Civic ModuloỐp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió liền thân, cánh lướt gió thể thao có đèn, la-zăng thể thao
CR-V ModuloỐp cản trước, ốp cản sau, cánh lướt gió, bậc lên xuống thể thao, bậc lên xuống truyền thống, chụp ống xả
Accord ModuloỐp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió liền thân
City ModuloỐp mặt ca-lăng, ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió liền thân, cánh lướt gió thể thao

Ảnh minh họa một số phụ kiện và xe đạp gấp Modulo:

Honda cung cấp phụ kiện chính hãng và xe đạp gấp Modulo 1
Nhóm phụ kiện trang trí.

Honda cung cấp phụ kiện chính hãng và xe đạp gấp Modulo 2
Nhóm phụ kiện an toàn.

Honda cung cấp phụ kiện chính hãng và xe đạp gấp Modulo 3
Thảm trải sàn chính hãng.

Honda cung cấp phụ kiện chính hãng và xe đạp gấp Modulo 4
Xe đạp Modulo.

Honda cung cấp phụ kiện chính hãng và xe đạp gấp Modulo 5
Xe đạp Modulo sau khi đã gấp gọn.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.