Honda Future thay đổi diện mạo, giá giữ nguyên

Trí Dũng
Mẫu xe số sở hữu động cơ khỏe nhất do Honda sản xuất tại Việt Nam có phiên bản mới với một số thay đổi về diện mạo
Future chính là mẫu xe số duy nhất do hãng xe Nhật Bản sản xuất tại Việt
 Nam được trang bị động cơ dung tích 125cc, các mẫu xe số khác đều sử 
dụng động cơ từ 100cc đến 110cc.
Future chính là mẫu xe số duy nhất do hãng xe Nhật Bản sản xuất tại Việt Nam được trang bị động cơ dung tích 125cc, các mẫu xe số khác đều sử dụng động cơ từ 100cc đến 110cc.
Mẫu xe số sở hữu động cơ khỏe nhất do Honda sản xuất tại Việt Nam vừa ra mắt thị trường phiên bản mới với một số thay đổi về diện mạo.

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản cũ là mặt trước thiết kế theo hình chữ V (V-shape). Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED thiết kế liền khối với đèn báo rẽ.

Ở phiên bản này, Future có thêm logo 3D dạng hình khối và tem xe phối màu tương phản. Đây là kiểu thiết kế được Honda nhắm vào đối tượng khách hàng chủ yếu là giới trẻ.

Honda Future mới vẫn sử dụng động cơ 4 kỳ SOHC dung tích 125cc như ở thế hệ trước. Future chính là mẫu xe số duy nhất do hãng xe Nhật Bản sản xuất tại Việt Nam được trang bị động cơ dung tích 125cc, các mẫu xe số khác đều sử dụng động cơ từ 100cc đến 110cc. Xe có 2 lựa chọn hệ thống phun xăng điện tử PGM FI hoặc chế hòa khí.

Dung tích bình xăng của xe khá lớn, ở mức 4,6 lít và được bố trí trên phần thân sau của xe. Bình xăng này được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi giúp giảm sự phát tán hơi xăng ra không khí.

Giá bán lẻ đề xuất Honda Future 2014
SttPhiên bảnGiá bán (VND)
1Chế hòa khí, phanh đĩa, vành nan hoa25.500.000
2PGM FI, phanh đĩa, vành nan hoa29.990.000
3PGM FI, phanh đĩa, vành đúc30.990.000

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.