Honda giảm giá Wave, khuyến mại SH Mode

An Nhi
Honda Việt Nam giảm giá đối với dòng xe số Wave và khuyến mại cho mẫu xe tay ga SH Mode trong tháng 7/2013
SH Mode là mẫu xe mới nhất của Honda tại thị trường Việt Nam.<br>
SH Mode là mẫu xe mới nhất của Honda tại thị trường Việt Nam.<br>
Tháng 7/2013, Honda Việt Nam sẽ áp dụng chương trình giảm giá đối với dòng xe số Wave, đồng thời khuyến mại cho mẫu xe tay ga SH Mode.

Cụ thể, khách hàng khi mua xe Wave 110S, Wave 110RS và Wave 110RSX tại hệ thống đại lý Honda ủy nhiệm sẽ được giảm giá 500.000 đồng/xe. Mức giá giảm này được thực hiện thông qua hình thức phiếu quà tặng. Qua đó, khách hàng có thể sử dụng phiếu trừ vào giá xe hoặc dùng để mua các phụ kiện, phụ tùng khác ngay trong lần mua.

Trong khi đó, khách hàng mua mẫu xe SH Mode trong khoảng thời gian tháng 6-7/2013 sẽ nhận được thẻ Honda Plus Premium với nhiều quyền lợi như được cung cấp thông tin về các chương trình bảo hiểm, hỗ trợ tài chính, tham dự miễn phí các khoá đào tạo về kỹ năng lái xe an toàn, hưởng chế độ ưu tiên trong phục vụ trong thời gian thẻ còn hiệu lực, hưởng quyền lợi bảo hiểm đặc biệt dành cho xe máy Honda...

Liên doanh xe máy đến từ Nhật Bản cho biết, tổng trị giá của đợt giảm giá và kích cầu đối với hai mẫu xe này dự kiến là 23,9 tỷ đồng.

Trước đó, vào tháng 5/2013 Honda cũng đã áp dụng chương trình giảm giá tương tự đối với dòng xe Wave. Đến nay, Wave vẫn là dòng xe số bán chạy nhất của Honda tại thị trường Việt Nam.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.