Honda Lead 2011: Thêm tính năng, tăng thêm giá

Liên doanh xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản 2011 của mẫu xe tay ga Lead
Mức giá bán lẻ của Lead mới cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe.
Mức giá bán lẻ của Lead mới cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe.
Liên doanh xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản 2011 của mẫu xe tay ga Lead.

Điểm khác biệt ở phiên bản này là việc được trang bị thêm 2 chi tiết thiết kế. Đầu tiên, Lead đã được trang bị thêm chân chống bên. Bộ phận này có tính năng giúp tắt máy tức thì khi hạ chân chống xuống. Động cơ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã bật lên. Điều này giúp người sử dụng không quên gạt chân chống lên trước khi khởi động xe.

Điểm mới thứ 2 ở Lead 2011 là vành mâm đúc với kết cấu các chấu theo thế cân đối hình ngôi sao hiện đại và thời trang, mang lại cảm giác vững chãi cho người cầm lái.

Ngoài 2 chi tiết này, Honda Lead vẫn giữ nguyên các tính năng của phiên bản trước. Đó là động cơ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm bớt khí thải, hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake), khóa từ 4 chức năng, hộc đựng đồ U-box với dung tích cực đại lên đến 3,5 lít.

Honda Lead 2011 được giới thiệu với các màu ánh vàng, đỏ, trắng, bạc, vàng và nâu. Đặc biệt, sắc màu trắng được thay đổi nhằm đem lại cảm nhận mới cho khách hàng.

Mức giá bán lẻ đề xuất của Lead 2011 là 35,49 triệu đồng đối với màu ánh vàng và 34,99 triệu đồng cho các màu còn lại. Như vậy, mức giá bán lẻ của Lead 2011 cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.