Honda Lead có màu mới, giá tăng

An Nhi
Từ 29/2, mẫu xe tay ga Lead của Honda Việt Nam sẽ có thêm các màu mới cùng phiên bản sơn từ tính 3D
Giá bán lẻ của bản sơn từ tính 3D chỉ cao hơn các bản thường 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.
Giá bán lẻ của bản sơn từ tính 3D chỉ cao hơn các bản thường 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.
Từ hôm nay (29/2), mẫu xe tay ga Lead của Honda Việt Nam sẽ có thêm các màu mới cùng phiên bản sơn từ tính 3D.

Các màu được bổ sung cho mẫu xe từng làm mưa làm gió trên thị trường này gồm xanh đen, đỏ và sơn từ tính thiết kế 3D. Trong khi đó, màu bạc sẽ chính thức giã từ thị trường.

Đồng thời, mức giá bán lẻ của Honda Lead cũng tăng thêm 500.000 đồng/chiếc. Theo đó, giá của xe các màu thường lên mức 35,5 triệu đồng, màu ánh vàng 36 triệu đồng và bản sơn từ tính là 36,5 triệu đồng.

Việc “làm mới” cho mẫu xe này được xem như một động thái nhằm kích cầu thị trường của Honda Việt Nam.

Hiện tại, mặc dù Honda vẫn đang chiếm ưu thế trên thị trường xe máy Việt Nam song tình hình bán hàng lại khá ảm đạm. Nhiều đại lý ủy quyền của liên doanh xe máy lớn nhất Việt Nam cho biết, dù giá bán thực tế đang thấp hơn giá đề xuất của hãng song lượng khách mua vẫn khá èo uột.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.