Honda nâng cấp, tăng giá City tại thị trường Việt Nam

Đức Thọ
Hãng xe Nhật Bản tập trung nhiều hơn vào sự bổ sung các công nghệ và chức năng mới
Cùng với việc bổ sung một số tính năng, Honda Việt Nam cũng tăng thêm giá bán lẻ cho City mới.
Cùng với việc bổ sung một số tính năng, Honda Việt Nam cũng tăng thêm giá bán lẻ cho City mới.
Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp của mẫu sedan cỡ nhỏ City.

Ở phiên bản này, thiết kế của City hầu như không có sự thay đổi. Bù lại, hãng xe Nhật Bản tập trung nhiều hơn vào sự bổ sung các công nghệ và chức năng mới.

Trong đó, nhằm cân bằng hơn với các đối thủ đến từ Hàn Quốc như Hyundai và Kia, Honda City 2015 được trang bị thêm chìa khoá thông minh kèm theo chế độ khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ.

Vô-lăng ở phiên bản mới cũng đã được tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao. Nút mở cốp xe đặt ngay trên nắp khoang hành lý.

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), chức năng cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lái và phụ lái.

Đây có thể xem là những nâng cấp cần thiết của Honda trong nỗ lực đưa City trở lại cuộc cạnh tranh tại thị trường ôtô Việt Nam. Bởi lẽ, so với hầu hết các đối thủ, City đang có phần đuối về tính năng và công nghệ.

Cùng với việc bổ sung một số tính năng, Honda Việt Nam cũng tăng thêm giá bán lẻ cho City mới. Cụ thể, phiên bản trang bị hộp số sàn có mức giá 552 triệu đồng, giữ nguyên so với trước trong khi phiên bản trang bị hộp số tự động có mức giá 604 triệu đồng, tăng 5 triệu đồng.

Trình làng lần đầu tiên vào giữa năm 2013, sau đó không lâu, Honda City đã lọt vào Top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sau gần một năm làm mưa làm gió, mẫu sedan cỡ nhỏ này đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu đuối sức và bị đánh bật khỏi Top 10.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.