Honda ra “chiêu” dụ khách hàng Odyssey

Đức Thọ
Dù chưa công bố giá nhưng ngay từ cuối tháng 11/2015, Honda Việt Nam đã bắt đầu trưng bày mẫu xe Odyssey tại hệ thống đại lý
<span style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 14.6667px;">Odyssey sẽ được Honda Việt Nam nhập khẩu và phân phối với 3 màu ngoại thất là trắng ngọc, ghi bạc và đen ánh.&nbsp;</span>
<span style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 14.6667px;">Odyssey sẽ được Honda Việt Nam nhập khẩu và phân phối với 3 màu ngoại thất là trắng ngọc, ghi bạc và đen ánh.&nbsp;</span>
Dự kiến phải đến quý 1/2016 mới chính thức công bố giá và bán ra thị trường song ngay từ cuối tháng 11/2015, Honda Việt Nam đã bắt đầu trưng bày mẫu xe Odyssey tại hệ thống đại lý uỷ nhiệm. Đây có thể xem là một “chiêu” dụ dỗ khách hàng của hãng xe Nhật Bản.

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Vietnam Motor Show 2015 diễn ra hồi tháng 10, Honda Odyssey đã nhận được những hiệu ứng khá tích cực từ người tiêu dùng.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay mới chỉ có duy nhất mẫu xe Kia Grand Sedona nằm chung phân khúc với Odyssey. Tuy nhiên, xét về nhiều mặt thì Grand Sedona có nhiều điểm yếu thế khi xếp cạnh Odyssey. Đối thủ thực sự cân tài cân sức với mẫu xe gia đình này chính là “đồng hương” Nhật Bản Toyota Sienna.

Odyssey sắp chính thức bán ra tại Việt Nam hiện là thế hệ thứ 5. Thế mạnh của mẫu xe này là không gian nội thất rộng rãi, trong đó hàng ghế thứ 2 thiết kế có thể chỉnh 10 hướng, sàn xe dạng phẳng. Chất liệu nội thất bọc da, điều hoà tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng và cửa xe dạng trượt.

Xe trang bị động cơ DOHC i-VTEC dung tích 2.4 lít ứng dụng công nghệ Earth Dreams, hộp số vô cấp CVT, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu và chức năng tự động ngắt động cơ tạm thời.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh, hệ thống cảnh báo điểm mù, đèn chủ động khi rẽ, đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD),…

Odyssey sẽ được Honda Việt Nam nhập khẩu và phân phối với 3 màu ngoại thất là trắng ngọc, ghi bạc và đen ánh. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km vận hành tùy thuộc điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.