Honda SH Mode thêm màu, tăng giá bán

Đức Thọ
Mẫu xe tay ga SH Mode được bổ sung thêm màu sắc mới trong khi giá bán lẻ đề xuất tăng thêm 500.000 đồng đến 1 triệu đồng
SH Mode 125cc mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 9/11/2017.
SH Mode 125cc mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 9/11/2017.

Liên doanh Nhật Bản bắt đầu đưa ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga SH Mode 125cc với một vài thay đổi về màu sắc thiết kế.

SH Mode mới vẫn duy trì 2 phiên bản nhưng tên gọi được thay đổi theo xu hướng thời trang thay vì dựa trên công nghệ như trước đây.

Trong đó, phiên bản cá tính có thêm màu trắng sứ bên cạnh màu đỏ sậm và bạc mờ. Cách phối màu cũng có vài thay đổi với tông trắng - đen là chủ đạo, logo SH Mode đen ánh.

Phiên bản thời trang có thêm màu đỏ, yên xe thiết kế 2 tông màu nâu đậm và nhạt.

Xe vẫn trang bị động cơ thông minh eSP 4 kỳ xi-lanh đơn dung tích 125cc tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Các công nghệ được xem là ưu thế của Honda như hệ thống khóa thông minh (smart key), hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và bộ đề tích hợp ACG tiếp tục được duy trì.

So với "đàn anh" SH hay "đàn em" Vision, SH Mode sở hữu nhiều tiện ích hơn với hộc đựng đồ 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít-tông thủy lực.

SH Mode 125cc mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 9/11/2017 với mức giá bán lẻ đề xuất 51,49 triệu đồng dành bản cá tính, tăng 500.000 đồng so với trước; phiên bản thời trang có giá bán lẻ đề xuất 52,49 triệu đồng, tăng 1 triệu đồng. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.