Honda SH mới giá từ 68 triệu đồng

Đức Thọ
So với thế hệ trước, SH mới có thêm 2 phiên bản cùng nhiều công nghệ mới và giá bán lẻ đề xuất cũng cao hơn đáng kể
SH mới vẫn có 2 phiên bản 125i và 150i sử dụng động cơ eSP thế hệ mới dung tích 125cc và 150cc.
SH mới vẫn có 2 phiên bản 125i và 150i sử dụng động cơ eSP thế hệ mới dung tích 125cc và 150cc.
Mẫu xe tay ga bánh lớn Honda SH thế hệ mới trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

SH vẫn là mẫu xe tay ga cao cấp nhất của Honda. Điểm nhấn ở mẫu xe này là tính thực dụng của người Nhật Bản song lại khoác trên mình kiểu dáng thời trang khi được thiết kế ở Italia. Đó có lẽ cũng là lý do quan trọng để trong suốt 2 thập niên trở lại đây, SH vẫn là mẫu xe tay ga cao cấp đắt khách nhất thị trường.

Thiết kế của SH mới có nhiều thay đổi nhưng chưa đến mức được gọi là lột xác. Đổi lại, những tính năng và công nghệ mới lại là một bước tiến đáng kể.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy ngay ở phần đầu xe với sự kết hợp của cụm đèn pha, đèn báo rẽ và đèn định vị cao cấp cùng tấm ốp mặt nạ crom.

SH mới vẫn có 2 phiên bản 125i và 150i sử dụng động cơ eSP thế hệ mới dung tích 125cc và 150cc. Các công nghệ hiện đại tiếp tục được áp dụng gồm hệ thống phun xăng điện tử (PGM FI), công nghệ tích hợp bộ đề và ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), hệ thống khóa thông minh tích hợp chức năng khóa/mở xe từ xa, xác định vị trí xe và chức năng báo động chống trộm cùng thiết bị điều khiển FOB.

Đây cũng là thế hệ đầu tiên Honda SH được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) 2 kênh trên cả phanh trước và sau.

Honda SH mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 18/11. Mức giá bán lẻ đề xuất của phiên bản 125i phanh CBS là 67,99 triệu đồng, phiên bản 150i phanh CBS có giá đề xuất 81,99 triệu đồng, phiên bản 125i phanh ABS có giá đề xuất 75,99 triệu đồng và phiên bản 150i phanh ABS có giá đề xuất 89,99 triệu đồng.

Như vậy, so với thế hệ trước, SH mới có thêm 2 phiên bản và giá bán lẻ đề xuất cũng tăng lên đáng kể.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.