Honda SH Việt bị nghi mắc lỗi vành sau

Phùng Kính Ngưu
Một số khách hàng sau khi mang xe đến đại lý để kiểm tra, đã được thay vành mới miễn phí
Chiếc SH Việt Nam mắc lỗi và đang được thay vành sau miễn phí tại đại lý ủy nhiệm Kường Ngân của Honda Việt Nam - Ảnh: Nguyễn Bình/Việt Nam SH Club.<br>
Chiếc SH Việt Nam mắc lỗi và đang được thay vành sau miễn phí tại đại lý ủy nhiệm Kường Ngân của Honda Việt Nam - Ảnh: Nguyễn Bình/Việt Nam SH Club.<br>
Hơn một tháng trở lại đây, nhiều chủ sở hữu xe máy Honda SH Việt Nam phàn nàn về hiện tượng xe phát ra tiếng kêu ở vành sau trong quá trình vận hành.

Theo phản ánh, tiếng “lạch cạch” ở bộ phận này rất rõ khi xe tăng hay giảm ga đột ngột hoặc đi vào ổ gà. Rõ nét nhất là lúc di chuyển vào tối muộn hay ở những khu vực yên tĩnh.

Tại diễn đàn của câu lạc bộ SH Việt Nam, một số thành viên cho biết, sau khi mang xe đến đại lý để kiểm tra, đã được thay vành mới miễn phí. Để được thay vành mới, chủ sở hữu phải chờ ít nhất 3 ngày, sau khi đại lý xác nhận đúng xe có lỗi và gửi hình ảnh lên Honda Việt Nam.  

Khảo sát tại đại lý Kường Ngân trên đường Tây Sơn chiều ngày 17/7, phóng viên cũng ghi nhận được một khách hàng mang xe đến kiểm tra và thay vành sau hoàn toàn miễn phí.

Hiện tại, Honda Việt Nam vẫn chưa có thông báo chính thức đến người dùng liên quan đến vấn đề trên.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.