Honda SH350i giá trên 145 triệu đồng về Việt Nam

Mẫu xe tay ga cao cấp mới của Honda trang bị động cơ eSP 329,6cc công suất 16 mã lực, phanh ABS 2 kênh và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam...
Honda SH350i 2021
Honda SH350i chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 22/9/2021.

SH350i được định hình là một mẫu xe nội đô linh hoạt nhưng lại sở hữu sức mạnh của một chiếc phân khối lớn. Xe nằm trong phân khúc tay ga cao cấp với thiết kế bề thế. Toàn bộ hệ thống đèn của xe được sử dụng công nghệ LED. Đèn pha LED thiết kế hoàn toàn mới đặt thấp dưới mặt nạ phía trên, có chi tiết ốp kim loại mạ chrome sáng gắn logo SH cùng đèn xi-nhan đặt dọc hai bên. Đèn định vị được bố trí nằm phía trên thanh nẹp tay lái.

Cụm đồng hồ LCD mới hiển thị tất cả các thông số, đèn báo về hoạt động của cả hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Tốc độ được hiển thị trên màn hình điện tử giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được khi vận hành trên đường.

Hệ thống treo trước của SH350i có phuộc ống lồng đường kính 35 mm và giảm xóc đôi phía sau với cánh tay đòn bằng nhôm đúc liên kết Oleo-Link gắn bên dưới động cơ để hỗ trợ cảm giác lái và hấp thụ va chạm. Lốp xe kích thước 110/70-16 ở phía trước và 130/70R16 ở phía sau kết hợp với bộ vành 16 inch.

Honda SH350i sử dụng thế hệ động cơ hoàn toàn mới eSP+, dung tích thực 329,6cc, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 16 mã lực và mô-men xoắn cực đại 31,8 Nm và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Điểm nhấn công nghệ ở mẫu xe tay ga cao cấp này là hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau, hệ thống khóa thông minh (Smart Key) với chức năng báo động, đèn xi-nhan cảnh báo tự động bật khi phanh gấp và hộc đựng đồ được trang bị thêm cổng sạc USB-C.

Đáng chú ý là mẫu xe tay ga cao cấp SH350i được trang bị chức năng kết nối điện thoại qua ứng dụng My Honda+ lên màn hình xe. Chức năng này thích hợp với cả hai hệ điều hành Apple iOS và Google Android và đáp ứng các nhu cầu thông báo cuộc gọi, tin nhắn trên màn hình đồng hồ xe. Đồng thời người dùng cũng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe như tình trạng vận hành, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, lịch sử đỗ xe, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin các sản phẩm mới, theo dõi tiêu hao nhiên liệu tùy chỉnh hoặc các thông tin tư vấn...

Honda SH350i sẽ chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 22/9/2021. Phiên bản cao cấp có giá bán lẻ đề xuất 145,99 triệu đồng trong khi phiên bản thể thao có giá bán lẻ đề xuất 147,49 triệu đồng.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.