Honda tặng ôtô cho khách hàng xe máy

Phương Anh
Ngày 22/10, Honda Việt Nam đã trao tặng xe ôtô Civic 2.0 AT trị giá 651 triệu đồng cho khách hàng mua xe máy
Khách hàng Bùi Đức Giang nhận chiếc Civic 2.0 AT tại đại lý Mỹ Đình, Hà Nội.
Khách hàng Bùi Đức Giang nhận chiếc Civic 2.0 AT tại đại lý Mỹ Đình, Hà Nội.
Ngày 22/10, Honda Việt Nam đã trao tặng xe ôtô Civic 2.0 AT trị giá 651 triệu đồng cho khách hàng mua xe máy.

Khách hàng được tặng ôtô là ông Bùi Đức Giang, Ban chỉ huy Quân sự huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Ông Giang được tặng ôtô do may mắn khi mua một chiếc Air Blade trong thời gian HVN kỷ niệm chiếc xe máy thứ 5 triệu xuất xưởng.

Ngoài ra, HVN cho biết còn có 15 khách hàng xe máy khác sẽ nhận được phần quà là một TV Sony LCD 32” và dàn âm thanh DVD Sony.

Từ nay đến ngày 12/12, HVN sẽ tiến hành thêm một đợt bốc thăm để tìm ra những khách hàng may mắn khác khi mua một trong các mẫu xe máy hiện đang được HVN cung cấp ra thị trường.

HVN cho biết, việc tổ chức chương trình khuyến mãi nhân dịp đạt mốc 5 triệu xe máy sau hơn 12 năm có mặt tại thị trường được xem là một lời tri ân cho khách hàng, đồng thời cũng là một động tác thúc đẩy thị trường dịp cuối năm.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.