Honda tiếp tục đào tạo lái xe an toàn cho khách hàng

Mai Trang
Honda Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình đào tạo lái xe an toàn dành cho khách hàng thân thiết tại thành phố Hà Nội
Honda Việt Nam hy vọng chương trình này sẽ giúp khách hàng có cơ hội 
trải nghiệm những tính năng an toàn tiên tiến nhất trên từng sản phẩm.
Honda Việt Nam hy vọng chương trình này sẽ giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những tính năng an toàn tiên tiến nhất trên từng sản phẩm.
Ngày 2/11, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Honda Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình đào tạo lái xe an toàn dành cho khách hàng thân thiết tại thành phố Hà Nội.

Chương trình được Honda Việt Nam thực hiện với 2 nội dung chính là bổ sung kiến thức và hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn.

Ở phần lý thuyết, các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn đã giúp khách hàng mở rộng nhận thức về an toàn giao thông và lái xe an toàn, đồng thời hướng dẫn một số phương pháp lái xe an toàn cơ bản cũng như phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông như tình huống bất ngờ hay tình huống khuất tầm nhìn…

Phần thực hành bao gồm bài xe tĩnh và bài xe động. Ở bài xe tĩnh, khách hàng được hướng dẫn một số thao tác cơ bản nhưng rất cần thiết như: tự kiểm tra xe trước khi lái, tư thế lái xe chuẩn, cảm nhận không gian xe …

Ở bài xe động, các khách hàng đã trải nghiệm cảm giác lái an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử VSA, thử thách tay lái và phô diễn kỹ năng trong bài đưa xe đỗ vào khoảng hẹp giữa 2 xe và cuối cùng là thể hiện “trình” lái chuyên nghiệp qua bài kỹ năng tổng hợp. Đây là nội dung đem lại sự phấn khích nhất cho khách hàng trong việc xử lý những tình huống khó rất thực tế và gần gũi khi tham gia giao thông.

Honda Việt Nam hy vọng chương trình này sẽ giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những tính năng an toàn tiên tiến nhất trên từng sản phẩm của Honda, thêm tự hào khi sở hữu, đồng thời được củng cố thêm những kiến thức về an toàn giao thông và nâng cao kỹ năng lái xe, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

Anh Đường Ngọc Hân, khách hàng sở hữu xe CR-V 2.4L, cho biết chương trình đào tạo lái xe an toàn do Honda Việt Nam tổ chức rất hay và ý nghĩa với nhiều tình huống giao thông gần gũi và thiết thực. “Sau khi tham dự chương trình, chúng tôi không chỉ có thêm kiến thức để tham gia giao thông một cách an toàn mà còn có thể tuyên truyền và phổ biến những kiến thức hữu ích này cho bạn bè, người thân”, anh Hân nói.

Đại diện hãng xe Nhật Bản cho biết sẽ tiếp tục nâng cao nội dung đào tạo và nhân rộng chương trình ý nghĩa này tại TpHCM và thành phố Vinh (Nghệ An) trong thời gian tới.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.