Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013

Minh Toàn
Hãng chế tạo xe hơi Nhật Bản Honda bất ngờ giới thiệu phiên bản cải tiến của mẫu xe thể thao CR-Z sớm hơn dự kiến tại Indonesia
Honda CR-Z 2013 tại Indonesia - Ảnh: Paultan.
Honda CR-Z 2013 tại Indonesia - Ảnh: Paultan.
Hãng chế tạo xe hơi Nhật Bản Honda bất ngờ giới thiệu phiên bản cải tiến của mẫu xe thể thao CR-Z sớm hơn dự kiến tại Indonesia, thay vì triển lãm ôtô Paris sắp khai màn hôm 29/9.

“Bỗng dưng” trình làng tại quốc gia vạn đảo Indonesia, Honda CR-Z 2013 cho thấy đã có một số thay đổi so với trước đây. Phía trước, khá nhiều chi tiết được điều chỉnh như lưới tải nhiệt, cản trước, đèn gầm và đặc biệt là cụm đèn pha HID có tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đằng sau xe, bộ khuếch tán gió mang kiểu dáng mới kèm dải đèn LED trong cụm đèn hậu.

Chiếc xe thể thao CR-Z 2013 tại Indonesia thuộc phiên bản xe hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.5 lít và một mô-tơ điện. Bộ động cơ này sẽ đem lại công suất 138 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 190 Nm khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Còn với trang bị hộp số vô cấp thì công suất tối đa của xe chỉ đạt 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

Dù ra mắt sớm hơn dự kiến, nhưng Honda vẫn khá kín tiếng về trang bị chi tiết và thông số vận hành của CR-Z 2013. Hình ảnh nội thất xe cũng chưa được tiết lộ, ngoại trừ thông tin về việc Honda thêm hệ thống Plus Sport mới được kích hoạt thông qua nút S+ trên bảng đồng hồ cho chiếc xe thể thao này.

Người tiêu dùng sẽ chỉ được biết đầy đủ về CR-Z 2013 cùng mức giá bán khi Honda tham gia triển lãm ôtô Paris (Pháp) diễn ra từ 29/9 tới đây.

Một số hình ảnh Honda CR-Z 2013:

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 1

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 2

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 3

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 4

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 5

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 6

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 7

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.