Honda tung ra phiên bản xe máy Click Play

Phương Anh
Từ ngày 15/9, phiên bản xe máy thời trang Click Play do Honda Việt Nam sản xuất đã có mặt trên thị trường
Click Play được thiết kế với các màu sắc cá tính phù hợp với giới trẻ.
Click Play được thiết kế với các màu sắc cá tính phù hợp với giới trẻ.
Từ ngày 15/9, phiên bản xe máy thời trang Click Play do Honda Việt Nam sản xuất đã có mặt trên thị trường.

Đây là phiên bản được Honda Việt Nam thiết kế theo phong cách thời trang đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng là giới nữ trẻ tuổi.

Cụ thể, Click Play được thiết kế với các màu sắc khá cá tính như hồng, xanh và vàng cùng tem xe sọc ngang đầy ấn tượng.

Click Play được trang bị động cơ 108cc nhỏ gọn, làm mát bằng dung dịch nhưng công suất mạnh mẽ và ổn định, đặc biệt giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu. Lẫy khóa phanh và công tắc chân chống bên của Click Play cũng được thiết kế khá ”khéo” nhằm góp phần mang lại sự an toàn khi sử dụng.

Click Play cũng được trang bị nhiều tiện nghi khác phù hợp với nhu cầu sử dụng xe máy hiện nay như đèn halogen, yếm trước tránh nước, giảm xóc đơn sau, hộc đựng đồ rộng rãi, khóa từ chống trộm...

Phiên bản Click Play có mức giá bán lẻ đề xuất là 25,99 triệu đồng/chiếc đã bao gồm thuế VAT. Honda Việt Nam cho biết sẽ áp dụng chế độ bảo hành mới cho Click Play là 2 năm hoặc 20.000km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Click là mẫu xe máy tay ga đầu tiên được Honda Việt Nam sản xuất và được giới thiệu ra thị trường tháng 10/2006. Trong năm đầu tiên được tung ra thị trường, Click đã tạo nên một ”cơn sốt” khi liên tục ”đẩy” nhà sản xuất vào tình trạng thiếu xe.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.