Honda Việt Nam có đại lý ôtô tiêu chuẩn 5S thứ 9

An Nhi
Honda Việt Nam vừa chính thức nâng tổng số đại lý ôtô đạt tiêu chuẩn 5S lên con số 9
Đại lý ôtô tiêu chuẩn 5S thứ 9 của Honda tại thị trường Việt Nam.
Đại lý ôtô tiêu chuẩn 5S thứ 9 của Honda tại thị trường Việt Nam.
Với việc đưa Honda Ôtô Hải Phòng đi vào hoạt động, Honda Việt Nam đã chính thức nâng tổng số đại lý ôtô đạt tiêu chuẩn 5S lên con số 9.

Honda Ôtô Hải Phòng là đại lý thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hòa An đặt tại quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Đại lý này được xây dựng trên tổng diện tích hơn 7.800 m2, bao gồm 3 khu vực chính là khu vực trưng bày, phòng khách và khu vực dịch vụ.

Một trong những điểm khác biệt tại hệ thống phân phối ôtô của Honda là các dịch vụ tiêu chuẩn đạt đến con số 5. Ngoài 3 dịch vụ cơ bản là bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service) và cung cấp phụ tùng chính hiệu (Genuine Spare-parts), đại lý Honda Ôtô Hải Phòng còn cung cấp thêm 2 dịch vụ khác gồm hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).

Chính thức gia nhập thị trường ôtô kể từ tháng 8/2006, tính đến nay, tổng sản lượng bán hàng lũy kế của Honda tại thị trường ôtô Việt Nam đạt hơn 18.000 xe. So với một số đối thủ lớn, sự phát triển của Honda tại thị trường ôtô Việt Nam được xem là khá chậm. Tuy nhiên, về mặt dịch vụ, Honda lại rất “được lòng” khách hàng.

Năm 2010, Honda Việt Nam đã lần thứ 2 liên tiếp được tổ chức JD Power (Singapore) xếp hạng Nhất về chỉ số hài lòng của khách hàng về bán hàng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.