Honda Việt Nam đạt kỷ lục về lượng xe máy bán ra

Hàn Ngọc
Năm 2006, Honda Việt Nam đã bán ra thị trường xấp xỉ 750.000 xe máy, tăng 27% so với năm 2005 - con số kỷ lục kể từ khi thành lập
Tháng 8/2006, Honda Việt Nam đã nhận giải thưởng “Tin và Dùng” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn - Ảnh: Đức Thọ.
Tháng 8/2006, Honda Việt Nam đã nhận giải thưởng “Tin và Dùng” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn - Ảnh: Đức Thọ.

Năm 2006, Honda Việt Nam đã bán ra thị trường xấp xỉ 750.000 xe máy, tăng 27% so với năm 2005 - con số kỷ lục kể từ khi thành lập.

Tính từ năm 1998, hãng xe máy này đã đạt lượng xe bán ra hơn 3,2 triệu chiếc, đồng thời luôn nắm giữ ngôi vị số 1 trên thị trường xe máy Việt Nam.

Ngoài các dòng xe cao cấp nhập khẩu như @, Dylan hay SH, các dòng sản phẩm do Honda Việt Nam sản xuất và lắp ráp như Super Dream, Wave Alpha, Wave RS, Future Neo hay Click cũng đạt được doanh số khả quan.

Đây cũng chính là một trong những lý do để tháng 8/2006, Honda nhận được giải thưởng “Tin và Dùng” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Honda Việt Nam cho biết đang triển khai dự án nâng công suất nhà máy xe máy lên 1 triệu xe/năm, dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu năm 2007.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.