Honda Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập Click Exceed

Đ. Thọ
Công ty Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập xe máy Honda Click Exceed màu mới
Bộ sưu tập Click mới này được bổ sung thêm màu đỏ trẻ trung.
Bộ sưu tập Click mới này được bổ sung thêm màu đỏ trẻ trung.
Công ty Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập xe máy Honda Click Exceed màu mới.

Ngoài các sắc xanh, hồng, vàng, bộ sưu tập mới 2008 lần này sẽ được bổ sung màu trắng, đen và đỏ. Bằng cách sử dụng các chất liệu xà cừ, nhũ – xu hướng của thời trang năm nay, màu sắc của Click Exceed được đánh giá là trang nhã và tinh tế hơn do đó rất phù hợp với phái nữ.

Bộ sưu tập Click Exceed màu mới có giá bán lẻ đề xuất không đổi là 25.500.000 đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

Honda Việt Nam cho biết, kể từ bộ sưu tập 2008, công ty sẽ áp dụng chế độ bảo hành mới là 2 năm hoặc 20.000km cho cụm động cơ; 1 năm hoặc 12.000km cho các chi tiết khác. Cùng với việc kéo dài thời gian bảo hành, số lần kiểm tra định kỳ cũng được tăng từ 4 lần lên 6 lần.

Click Exceed được thiết kế phù hợp với động cơ 4 thì 108cc tự động làm mát bằng dung dịch với bộ tản nhiệt tích hợp. Đối với tính năng an toàn, Click Exceed nổi bật với việc trang bị hệ thống phanh kết hợp cải tiến (Combi Brake) của Honda. Bằng cách liên kết hoạt động của cụm ngàm phanh thủy lực (bánh trước) và hoạt động của phanh cơ (bánh sau), hệ thống này giúp cả người mới lái xe và người đã có kinh nghiệm có thể sử dụng dễ dàng và vô cùng yên tâm với khả năng kiểm soát phanh.

Ngoài ra, Click Exceed còn được trang bị đèn Halogen, lẫy khóa phanh và công tắc chân chống bên rất thông minh và an toàn. Bên cạnh đó, Honda Click Exceed còn hội tụ rất nhiều các tiện ích khác như Hộc đựng đồ ”U-box” được thiết kế rộng rãi, có thể đựng được một mũ bảo hiểm nửa đầu chính hiệu Honda. Móc treo mũ bảo hiểm ở tiện lợi, an toàn ở bên dưới phần mũi yên xe có thể treo 2 mũ bảo hiểm. Khóa từ 2 lần mở cao cấp, an toàn và chống rỉ sét...

Theo thống kê của Honda Việt Nam, kể từ khi ra mắt thị trường vào tháng 10/2006 đến nay đã có gần 75.000 chiếc Click Exceed được bán ra.

Tin mới

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.