Honda Việt Nam giới thiệu Wave 110RSX mới

An Nhi
Ngày 3/10, Công ty Honda Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy Wave 110RSX mới
Wave 110RSX mới có các nét thiết kế khá thể thao và mạnh mẽ.
Wave 110RSX mới có các nét thiết kế khá thể thao và mạnh mẽ.
Ngày 3/10, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy Wave 110RSX mới.

Đây là mẫu xe được HVN nhắm tới giới trẻ, do vậy, các nét thiết kế chung khá đậm chất thể thao với những đường nét gồ ghề, sắc nét, mặt nạ trước hình chữ ”V” kết hợp cùng yếm xe thiết kế 3D hoàn toàn mới. Wave 110RSX mới cũng sở hữu những tông màu tương phản khá độc đáo trong thiết kế cho tem xe tạo nên vẻ mạnh mẽ và năng động.

Wave 110RSX mới được trang bị động cơ 4 kỳ, 110cc làm mát bằng không khí, lượng khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 2. Wave 110RSX mới được trang bị công nghệ giảm thiểu ma sát và tăng hiệu suất (EFT) của Honda. Với công nghệ này, chiếc xe được gia tăng sức mạnh đồng thời nâng cao đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Wave 110RSX được giới thiệu ra thị trường với bốn gam màu chủ đạo gồm màu đen, đỏ, xanh và trắng. Mức giá bán lẻ đề xuất dành cho phiên bản phanh đĩa vành nan hoa là 16,99 triệu đồng, dành cho bản phanh đĩa vành đúc là 18,99 triệu đồng. Đây là mức giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, HVN áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung và động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho mẫu xe này.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.