Honda Việt Nam giúp nông dân sử dụng xe máy an toàn

Đ.Thọ
Hội thi Nông dân lái xe an toàn lần thứ 2 diễn ra từ ngày 2/6 tại 10 tỉnh trên toàn quốc do Honda Việt Nam tổ chức
Thi tiểu phẩm vui về lái xe an toàn.
Thi tiểu phẩm vui về lái xe an toàn.
Chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường xe máy Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam thường xuyên đưa ra những chương trình hỗ trợ sử dụng xe cho các đối tượng khách hàng của mình, trong đó có những người nông dân.

Năm ngoái, Hội thi Nông dân lái xe an toàn đã được tổ chức và tại hội thi năm nay (diễn ra từ 2/6), Honda Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tiến hành tại 10 tỉnh trên toàn quốc, bao gồm Hà Tây, Vĩnh Phúc, Quảng Ngãi, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bến Tre, Vĩnh Long, Nam Định.

Hội thi năm nay hướng đến mục tiêu vì một môi trường giao thông an toàn và môi trường tự nhiên trong sạch cho người dân, đăc biệt là người dân ở vùng nông thôn.

Ngoài các phần thi khá lý thú và bổ ích như kiến thức về luật an toàn giao thông đường bộ, thực hành và thi điều khiển xe theo hình, giữ cân bằng trên ván hẹp, thi tình huống giao thông và thi tiểu phẩm an toàn giao thông, Honda Việt Nam cũng tiến hành tập huấn cho bà con kỹ năng điều khiển xe máy một cách an toàn nhất và cách phán đoán, xử lý tình huống bất thường khi đi trên đường.

Đặc biệt, Hội thi năm nay có 1 điểm rất mới nhằm hướng đến mục tiêu môi trường thiên nhiên trong sạch cho người dân. Đó chính là phong trào “Trồng cây xanh” do Công ty Honda Việt Nam khởi xướng. Với hoạt động này, Honda Việt Nam hy vọng sẽ góp phần thiết thực vào việc gìn giữ và bảo vệ môi trường thiên nhiên.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.