Honda Việt Nam mở rộng hệ thống phân phối ôtô
Honda Việt Nam vừa chính thức nâng tổng số đại lý ôtô trên toàn quốc lên con số 8 với việc khai trương Honda Ôtô Biên Hòa
Liên doanh Honda Việt Nam vừa chính thức nâng tổng số đại lý ôtô trên toàn quốc lên con số 8 với việc khai trương Honda Ôtô Biên Hòa.
Honda Ôtô Biên Hòa được đặt tại khu công nghiệp Amata, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với tổng diện tích xây dựng gần 6.000 m2 bao gồm 3 khu vực chính là khu vực trưng bày xe, khu vực dịch vụ và khu vực kho bãi.
Đây cũng là đại lý đạt tiêu chuẩn 5S cao nhất của Honda với các dịch vụ tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất.
Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành - bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).
Theo thống kê, kể từ khi chính thức gia nhập thị trường ôtô vào tháng 8/2006 đến nay, Honda Việt Nam đã đạt tổng sản lượng bán hàng lũy tiến hơn 17.000 chiếc với hai mẫu xe là Civic và CR-V. Bằng việc mở rộng hệ thống phân phối và dịch vụ sau bán hàng, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ ngày càng mở rộng được thị phần của mình tại thị trường ôtô Việt Nam.
Honda Ôtô Biên Hòa được đặt tại khu công nghiệp Amata, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với tổng diện tích xây dựng gần 6.000 m2 bao gồm 3 khu vực chính là khu vực trưng bày xe, khu vực dịch vụ và khu vực kho bãi.
Đây cũng là đại lý đạt tiêu chuẩn 5S cao nhất của Honda với các dịch vụ tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất.
Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành - bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).
Theo thống kê, kể từ khi chính thức gia nhập thị trường ôtô vào tháng 8/2006 đến nay, Honda Việt Nam đã đạt tổng sản lượng bán hàng lũy tiến hơn 17.000 chiếc với hai mẫu xe là Civic và CR-V. Bằng việc mở rộng hệ thống phân phối và dịch vụ sau bán hàng, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ ngày càng mở rộng được thị phần của mình tại thị trường ôtô Việt Nam.