Honda Việt Nam ra mắt mẫu ôtô thứ hai

An Nhi
Vậy là sau nhiều tháng “đồn đoán”, mẫu ôtô thứ hai của Honda Việt Nam, chiếc SUV CR-V đã chính thức có mặt
CR-V là mẫu SUV 5 chỗ ngồi thứ hai tại thị trường Việt Nam, cùng với Ford Escape - Ảnh: Đức Thọ.
CR-V là mẫu SUV 5 chỗ ngồi thứ hai tại thị trường Việt Nam, cùng với Ford Escape - Ảnh: Đức Thọ.
Vậy là sau nhiều tháng “đồn đoán”, mẫu ôtô thứ hai của Honda Việt Nam, chiếc SUV CR-V đã chính thức có mặt.

Về ngoại thất, CR-V có ca-bin hướng về phía trước giúp giảm góc cạnh, tăng tính khí động học cho xe. Mặt ga-lăng và cụm đèn được thiết kế thành 2 tầng kết hợp với lưỡi gạt nước phẳng và tay gạt nước liền mạch khá bắt mắt và linh hoạt.

Tương xứng với phần thân được chăm chút khá cầu kì với những đường gân được dập chìm là bộ vành đúc hợp kim 17 inch 7 chấu góp phần mang lại hình ảnh một chiếc SUV nam tính. Phía sau, cụm đèn pha chạy dọc theo hai bên khung cùng thiết kế cửa hậu hình lục giác và việc sắp xếp lại vị trí của bánh xe dự phòng khiến tạo cho CR-V nét lịch lãm.

Về nội thất, nét mới ở CR-V là các tấm màu kim loại đặt nằm ngang trên mặt táp-lô tạo cảm giác tiện nghi như một chiếc sedan, kết hợp với tấm ốp cửa chắc chắn và khỏe khoắn.

CR-V được trang bị màn hình LCD với ánh sáng xanh trong suốt, hiển thị to và rõ nét các thông số như mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ ngoài trời, đồng hồ nhiên liệu… cho phép người lái có thể đọc lướt nhanh mà vẫn nắm bắt được những thông tin cần thiết. CR-V cũng được trang bị hệ thống âm thanh tích hợp hiện đại như bộ đầu CD 6 đĩa với nhiều chức năng cao cấp.

Khoang xe khá tiện nghi, cao cấp hơn các loại SUV thông thường như không gian để chân của ghế ngồi phía sau rộng rãi hơn kết hợp với cao độ của ngưỡng cửa sàn xe khi bước vào được hạ thấp giúp cho người lái cảm thấy thoải mái trong suốt chuyến đi và dễ dàng khi lên xuống.

CR-V được trang bị động cơ 2.4L DOHC i-VTEC, hộp số tự động 5 cấp giúp giảm tỷ số truyền giữa các vòng tua của động cơ; các thiết bị an toàn chủ động như hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử độc lập (EBD) và đèn cốt phóng điện cường độ cao (HID)…

Honda Việt Nam cho biết, mức giá bán lẻ đề xuất của CR-V là 884 triệu đồng/chiếc. CR-V có ba màu khá ấn tượng là nâu vàng, ghi xám và đen ánh.

CR-V được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước cùng ưu đãi kiểm tra miễn phí trong vòng 1.000km đầu tiên và được áp dụng dịch vụ bảo dưỡng chất lượng Honda toàn cầu.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.