Honda Việt Nam ra mắt xe máy Wave S

Hàn Ngọc
Kể từ 18/5, mẫu xe máy mới Wave S sẽ chính thức có mặt tại thị trường thông qua hệ thống đại lý của Honda Việt Nam
Honda Việt Nam cho biết, Wave S sử dụng động cơ 97cm3 xi-lanh đơn, nên sẽ đạt được khả năng về hiệu suất sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.
Honda Việt Nam cho biết, Wave S sử dụng động cơ 97cm3 xi-lanh đơn, nên sẽ đạt được khả năng về hiệu suất sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.
Kể từ 18/5, mẫu xe máy mới Wave S sẽ có mặt trên thị trường, thông qua hệ thống cửa hàng do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc.

Đây là mẫu xe được phát triển từ kiểu xe Wave 100S được tung ra thị trường hồi tháng 10/2006.

Theo công bố của nhà sản xuất, Wave S có kiểu dáng lịch lãm và thể thao đồng thời có phong cách khá cao cấp khi kết hợp hài hòa những nét đẹp nổi bật của 2 dòng xe Wave và Future. Điểm nổi bật của Wave S là thiết kế tem xe được dựa trên biểu tượng cánh chim Honda.

Honda Việt Nam cho biết, Wave S sử dụng động cơ 97cm3 xi-lanh đơn, nên sẽ đạt được khả năng về hiệu suất sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Ngoài ra, giống như phiên bản Future Neo FI vừa được ra mắt thị trường, Wave S cũng được trang bị nhiều những tiện ích nổi bật khác như hộc đựng đồ rộng rãi dưới yên xe, khóa từ chống trộm, phanh đĩa an toàn…

Mức giá được nhà sản xuất công bố cho Wave S là 14,9 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.