Honda Việt Nam tiếp tục khuyến mãi cho xe Civic

Hàn Ngọc
Từ ngày 17/1 đến hết 16/2/2007, Công ty Honda Việt Nam tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mãi mới dành cho dòng xe Civic thế hệ thứ 8
Đến nay Civic đã đạt được tổng lượng xe bán ra trên 1.300 chiếc - Ảnh: Honda cung cấp.
Đến nay Civic đã đạt được tổng lượng xe bán ra trên 1.300 chiếc - Ảnh: Honda cung cấp.

Từ ngày 17/1 đến hết 16/2/2007, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mãi mới dành cho dòng xe Civic thế hệ thứ 8.

Chương trình Bảo hiểm vàng trọn gói dành cho khách hàng này được đưa ra khi chương trình “Du xuân đón lộc cùng Honda Civic” đã kết thúc trước dự kiến 1 tháng.

Theo đó, mỗi khách hàng khi mua xe Civic sẽ được tặng một năm bảo hiểm vàng Honda trọn gói bao gồm Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bên thứ 3; bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe, bảo hiểm vật chất thân xe (gồm cả bảo hiểm cho mất cắp bộ phận) với tổng phí bảo hiểm hỗ trợ 9.446.400 đồng cho xe 1.8MT; 9.716.400 đồng cho xe 1.8AT và 10.931.400 đồng cho xe 2.0AT).

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Chương trình Bảo hiểm Ôtô Honda do HVN kết hợp với Tập đoàn tài chính Bảo Việt và Công ty Bảo hiểm Quốc tế Việt Nam (VIA) thực hiện.

Được biết sau gần 5 tháng giới thiệu ra thị trường, đến nay Civic đã đạt được tổng lượng xe bán ra trên 1.300 chiếc và trở thành dòng xe du lịch 5 chỗ bán chạy nhất trong vòng nửa năm trở lại đây.

Tin mới

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.