Honda Việt Nam tiếp tục ưu đãi khách mua ôtô

Hoàng Hạnh
Người tiêu dùng mua xe CR-V, Civic, Accord và Odyssey trong tháng 7 sẽ có cơ hội nhận thêm một chiếc Accord trị giá 1,39 tỷ đồng
Mẫu sedan cỡ trung cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan trị giá 1,39 tỷ đồng được Honda Việt Nam dùng làm quà tặng dành cho khách hàng trong đợt kích cầu mới.<br>
Mẫu sedan cỡ trung cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan trị giá 1,39 tỷ đồng được Honda Việt Nam dùng làm quà tặng dành cho khách hàng trong đợt kích cầu mới.<br>
Một chương trình kích cầu tiêu dùng ôtô mới tiếp tục được Honda Việt Nam áp dụng trên thị trường.

Cụ thể, trong khoảng thời gian tháng 7/2017, người tiêu dùng mua một trong các loại xe CR-V, Civic, Accord và Odyssey sẽ có cơ hội nhận thêm một chiếc xe Accord trị giá 1,39 tỷ đồng.

Điều kiện để có thể nhận ưu đãi là người tiêu dùng mua xe tại hệ thống đại lý Honda ủy quyền và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại.

Honda Việt Nam cho biết sẽ dùng 3 chiếc sedan cỡ trung cao cấp Accord làm quà tặng cho người tiêu dùng trong đợt khuyến mại này. Hình thức xác định quà tặng là rút thăm ngẫu nhiên. Tổng giá trị đợt khuyến mại hơn 4 tỷ đồng.

Liên doanh Nhật Bản cũng cho biết, ngoài chương trình khuyến mại này, người tiêu dùng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi nữa khi mua xe tại hệ thống đại lý Honda ôtô ủy nhiệm trên toàn quốc.

Trước đó, từ tháng 5/2017, Honda Việt Nam cũng đã áp dụng một chương trình kích cầu khác dành cho 2 mẫu xe ôtô là CR-V và Accord. Ở đợt kích cầu này, người tiêu dùng mua xe được hỗ trợ thanh toán lệ phí trước bạ trị giá 50 triệu đồng cùng gói quà tặng phụ kiện trang trí xe trị giá gần 6 triệu đồng.

Honda đang nhanh chóng trở lại vị thế là một “ông lớn” tại thị trường ôtô Việt Nam. Theo thống kê, kết thúc 6 tháng đầu năm 2017, Honda Việt Nam đạt tổng sản lượng bán hàng ôtô 5.436 chiếc, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái và là một trong những thương hiệu xe du lịch có tốc độ tăng trưởng tốt nhất thị trường.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.