Honda Việt Nam “tri ân” khách hàng

Phương Anh
Từ ngày 8-27/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ áp dụng chương trình “Thay lời tri ân” dành cho các khách hàng ôtô
Khách hàng sử dụng xe ôtô Honda qua kênh nhập khẩu cũng được tham gia chương trình của HVN - Ảnh: Đức Thọ.
Khách hàng sử dụng xe ôtô Honda qua kênh nhập khẩu cũng được tham gia chương trình của HVN - Ảnh: Đức Thọ.
Từ ngày 8-27/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ áp dụng chương trình “Thay lời tri ân” dành cho các khách hàng ôtô.

Theo đó các khách hàng sẽ được công ty tiến hành kiểm tra miễn phí 19 hạng mục khác nhau như kiểm tra đèn, kiểm tra dầu phanh, dầu trợ lực lái, kiểm tra còi, kiểm tra hệ thống treo và cao su che bụi, kiểm tra hệ thống ống xả…

Bên cạnh đó, HVN cho biết, trong khoảng thời gian này mỗi khách hàng cũng được tặng thêm một thẻ giảm giá 10% phụ tùng chính hãng và 50% dầu máy tại các đại lý của HVN cùng một phần quà khác.

Chương trình này được áp dụng tại 7 đại lý của HVN trên toàn quốc và dành cho tất cả các khách hàng sử dụng ôtô mang thương hiệu Honda, kể cả xe nhập khẩu.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.