Honda Việt Nam triển khai khuyến mại cho cặp đôi CR-V và City

Lương Giang
HVN triển khai chương trình khuyến mãi "Đón xe hay, thêm ngay quà tặng" với nhiều quà tặng đa dạng dành riêng cho các khách hàng mua xe CR-V và City
Honda City đã ghi dấu ấn với khách hàng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị tiện ích tiên tiến, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Honda City đã ghi dấu ấn với khách hàng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị tiện ích tiên tiến, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Từ ngày 20/5-30/6/201, Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi "Đón xe hay, thêm ngay quà tặng" với nhiều quà tặng đa dạng dành riêng cho các khách hàng mua xe CR-V và City cho các đại lý trên toàn quốc.

Theo đó, khi khách hàng sở hữu xe Honda CR-V hoặc City và thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được thẻ quà tặng bao gồm: Gói phụ kiện 1 thảm trải sàn, 1 trải cốp, 1 vá lốp khẩn cấp và 1 xe đạp Modulo. Gói bảo dưỡng định kỳ trong vòng 18 tháng kể từ ngày mua xe hoặc trong vòng 15.000 Km. Tổng giá trị gói quà tặng cao nhất gần 14 triệu đồng.

Là một trong những mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc B kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam năm 2013, Honda City đã ghi dấu ấn với khách hàng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị tiện ích tiên tiến, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda City đã giành được sự tin tưởng của khách hàng và khẳng định vị thế của mình khi luôn là mẫu xe bán chạy nhất của HVN trong nhiều năm liên tiếp và là 1 trong những mẫu xe phân khúc B sở hữu mức doanh số tăng trưởng cao trong năm tài chính 2019, với doanh thu bán ra từ tháng 4/2018 đến tháng 3/2019 đạt 11.265 xe (tăng 49% so với cùng kỳ năm trước).

Bên cạnh đó, Honda CR-V loại xe nhập khẩu nguyên chiếc cũng trở thành dòng xe bán chạy nhất của HVN. Chính thức được giới thiệu vào cuối năm 2017, Honda CR-V thế hệ thứ 5 đã kiến tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV về các giá trị "Mạnh mẽ - tiện nghi - cao cấp" từ đó, tạo được sức hút với khách hàng và trở thành mẫu xe SUV bán chạy nhất phân khúc năm tài chính 2019 với doanh số đạt 12.818 xe (tăng 227% so với cùng kỳ năm trước).

Tin mới

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Xiaomi, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã nhảy vào thị trường xe điện, tung ra mẫu xe có giá chỉ bằng một nửa so với xe điện do Tesla của Mỹ và Porsche của Đức cung cấp, mặc dù mang lại hiệu suất tốt hơn các thương hiệu uy tín đó.
#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

Một sự kiện gây xôn xao làng xe thế giới những ngày gần đây: Tỷ phú Elon Musk, ông chủ Tesla vừa quyết định sa thải 500 nhân sự ở mảng kinh doanh trạm sạc Supercharger. Lý do nào đi đến quyết định bất ngờ này? Elon Musk đang suy tính điều gì? Và việc kinh doanh dịch vụ trạm sạc có còn là “miếng bánh ngọt” dành cho các hãng ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!
Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 4/2024 ước đạt 12.500 chiếc, giá trị 244 triệu USD. Trước đó, vào tháng 3, số lượng xe nhập khẩu là 15.860 chiếc có giá trị kim ngạch 330 triệu. Như vậy, so với tháng liền kề, ô tô nhập khẩu trong tháng 4/2024 giảm 21,2% về lượng và 26,1% về giá trị.