Honda Việt Nam triệu hồi hàng trăm xe Civic và HRV 2022

Khôi Nguyên
Honda Việt Nam vừa thông báo triệu hồi để thay thế khung đệm ghế lái của hơn 400 xe Civiv và HRV sản xuất năm 2022.
Honda Việt Nam triệu hồi hàng trăm xe Civic và HRV 2022 - Ảnh 1

Cụ thể 408 chiếc xe trong danh sách sản xuất từ 20/04/2022 đến 30/06/2022 sẽ nằm trong diện phải triệu hồi.

Số loại xe theo lệnh triệu hồi của Honda Việt Nam là: HE-V L (RV387NLN); HR-V RS (RV389NEN); CIVIC E (FE163NL); CIVIC G (FE165NL).

Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến để khắc phục lỗi từ 1.9 ~ 2h/ xe. Thời gian bắt đầu thực hiện: 05/10/2022. Thời gian dự kiến kết thúc: 05/10/2023

Công ty Honda Việt Nam và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng khuyến cáo người sử dụng trong quá trình thử nghiệm độ bền của ghế lái, nhà cung cấp đã phát hiện mối hàn tại khung đệm ghế lái có thể bị bong tróc khi xảy ra va chạm dẫn đến tính năng an toàn liên quan đến người lái không hoạt động đúng mong muốn, ảnh hưởng đến sự an toàn của khách hàng.

Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào xảy ra trên thị trường, nhưng khách hàng vì quyền lợi và an toàn của mình cần nhanh chóng mang xe tới nhà phân phối của Honda trên toàn quốc để được thay thế khung đệm dưới ghế lái đúng tiêu chuẩn.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.