Honda Việt Nam về địa phương chăm sóc khách hàng

Phương Anh
Honda Việt Nam cho biết đang chuẩn bị triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng ôtô về các địa phương
Việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.
Việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.
Honda Việt Nam (HVN) cho biết đang chuẩn bị triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng ôtô về các địa phương.

Theo đó, trong các ngày 28-29/7 và 6-8/8 sẽ tiến hành chăm sóc khách hàng tại hai địa phương là Cần Thơ và Hải Phòng.

Dịch vụ bao gồm kiểm tra xe miễn phí bằng hệ thống chẩn đoán chuyên dùng của Honda (HDS); bảo dưỡng định kỳ các cấp tương đương 5.000, 10.000 và 20.000 km, thực hiện sửa chữa nhỏ và thay thế phụ tùng chính hiệu với chi phí không đổi so với khi khách hàng mang xe tới các đại lý của Honda.

Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe Civic và CR-V do HVN sản xuất và phân phối bởi các đại lý Honda ủy quyền trên toàn quốc.

Năm ngoái, HVN cũng đã triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tại các địa phương nhằm giúp các khách hàng có điều kiện chăm sóc xe tốt nhất.

Theo đại diện HVN, do mạng lưới đại lý ô tô tại các địa phương chưa lớn nên khách hàng tại các tỉnh xa thường gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kiểm tra định kỳ, bảo trì, bảo dưỡng xe thường xuyên. Vì vậy, việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.