Hyundai Elantra 2014 giá từ 649 triệu đồng tại Việt Nam

Trí Dũng
Hyundai Thành Công vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan Elantra thế hệ mới với giá bán lẻ thấp hơn 50 triệu đồng so với trước
Mức giá bán lẻ của Hyundai Elantra thế hệ mới thấp hơn đến 50 triệu đồng so với thế hệ trước.
Mức giá bán lẻ của Hyundai Elantra thế hệ mới thấp hơn đến 50 triệu đồng so với thế hệ trước.
Nhà phân phối Hyundai Thành Công vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan Elantra thế hệ mới với mức giá bán lẻ thấp hơn so với thế hệ trước.

Ở phiên bản này, lưới tản nhiệt mở rộng, đèn sương mù thiết kế lại tạo thêm nhiều góc cạnh cùng sự phối hợp giữa bộ đèn pha Project với dải đèn LED. Xe cũng trang bị bộ vành đúc hợp kim hoàn toàn mới 17 inche cùng đường viền cửa mạ crom.

Trong khi đó, khá nhiều thay đổi được thực hiện ở phần nội thất. Mặt táp-lô thiết kế lại nhằm mang tới sự tiện lợi, vị trí cửa gió trung tâm đã được dịch chuyển lên trên, màn hình 3,5 inch hiển thị đa thông tin...

Elantra 2014 vẫn giữ chiều dài cơ sở 2.700 mm với kích thước tổng thể là 4.550 mm dài, 1.775 mm rộng và 1.435 mm cao. Kích thước cản trước và sau tăng thêm tổng cộng 20 mm so với trước đây.

Xe có 2 lựa chọn động cơ Dual CVVT dung tích 1.6 lít và 1.8 lít cùng hộp số sàn và tự động đều có 6 cấp. Các trang bị an toàn gồm 2 túi khí phía trước, phanh đĩa 4 bánh và hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi.

Đến nay, Hyundai Elantra đã trải qua 5 thế hệ với những lần thay đổi về thiết kế kể từ lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1990. Đến nay, mẫu sedan cỡ trung này đã đạt tổng sản lượng bán hàng cộng dồn hơn 6 triệu chiếc trên thị trường toàn cầu.

Hiện mẫu xe này đã có mặt trên thị trường Việt Nam với 4 màu ngoại thất là trắng, bạc, đen và đồng. Đáng chú ý là mức giá bán lẻ của thế hệ mới thấp hơn 50 triệu đồng so với thế hệ trước.

Cụ thể, bản trang bị động cơ 1.6 lít và hộp số sàn 6 cấp có giá đề xuất 649 triệu đồng, bản động cơ 1.6 lít và hộp số tự đồng 6 cấp có giá 709 triệu đồng và bản động cơ 1.8 lít và hộp số tự động 6 cấp có giá 769 triệu đồng.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.