Hyundai giảm mạnh giá bán Sonata

Đức Thọ
Nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công áp dụng mức giá ưu đãi dành cho 999 triệu đồng cho mẫu xe sedan Sonata
Sonata là mẫu xe điển hình của Hyundai cho triết lý thiết kế “điêu khắc dòng chảy”.
Sonata là mẫu xe điển hình của Hyundai cho triết lý thiết kế “điêu khắc dòng chảy”.
Nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công vừa thông báo áp dụng mức giá ưu đãi dành cho Sonata, đối thủ của Toyota Camry tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, kể từ hôm nay (10/3), mức giá bán lẻ khuyến nghị của Hyundai Sonata sẽ là 999 triệu đồng, thấp hơn 61 triệu đồng so với mức giá áp dụng trước đó. Tuy nhiên, chương trình ưu đãi này chỉ được áp dụng đối với khách hàng mua xe đến hết ngày 30/4/2015.

Xe trang bị các tính năng thông tin giải trí hiện đại, bao gồm hệ thống đa phương tiện thế hệ mới hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth và AUX. Ghế phụ điều chỉnh điện có thể điều chỉnh độ cao, hàng ghế phía sau có rèm cửa, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, chức năng mở cốp thông minh bằng cách tự động mở khi phát hiện chìa khóa ở gần trong khoảng thời gian hơn 3 giây.

Động cơ trang bị trên xe sử dụng nhiên liệu xăng Nu 2.0 MPI, công suất cực đại 157 mã lực tại 6.200 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp với 3 chế độ chạy thể thao, tiết kiệm và thông thường.

Các tính năng an toàn trên xe bao gồm hệ thống 6 túi khí, đèn pha chiếu góc tăng cường khả năng quan sát ở các điểm mù khi vào cua.

Hyundai Sonata hiện đang có mặt tại Việt Nam với 5 màu ngoại thất là trắng, bạc, xanh, nâu và đen. Mức giá bán lẻ đề xuất ngoài chương trình ưu đãi giá là 1,06 tỷ đồng.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.