Hyundai i10 Grand sẵn sàng ra mắt thị trường trong nước

Phùng Kính Ngưu
Mức giá của i10 Grand được dự đoán trong khoảng 430 triệu VND với bản số tự động và 370 triệu VND với bản số sàn
Thế hệ thứ hai của dòng xe nhỏ Hyundai i10 đang trên đường ra mắt người tiêu dùng trong nước - Ảnh: HDPhoto.<br>
Thế hệ thứ hai của dòng xe nhỏ Hyundai i10 đang trên đường ra mắt người tiêu dùng trong nước - Ảnh: HDPhoto.<br>
Người tiêu dùng trong nước sẽ sớm được sở hữu thế hệ mới nhất của dòng xe i10, dự kiến ngay trong tháng 11 năm nay. Việt Nam trở thành một trong số ít những điểm đến đầu tiên mà Hyundai giới thiệu dòng xe gia đình cỡ nhỏ này.

Nhà phân phối chính thức xe Hyundai tại Việt Nam, Hyundai Thành Công đang trong quá trình đưa i10 thế hệ thứ 2 về nước, dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.

Hyundai i10 Grand có kích thước lớn hơn so với i10 hiện tại. Xe dài hơn 80 mm, rộng hơn 65 mm nhưng thấp hơn 50 mm và trục cơ sở được gia tăng 5 mm. Cũng bởi vậy, ngoài không gian cabin nhỉnh hơn, thì dung tích khoang chứa đồ cũng đã tăng thêm 10%.

Theo Hyundai Thành Công, i10 Grand tại Việt Nam sẽ có chức năng khởi độn bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, gương điện, phanh ABS, và đèn LED chiếu sáng ban ngày,…

i10 Grand sẽ có 3 tùy chọn gồm hai bản động cơ xăng dung tích 1.0 lít hộp số sàn và tự động, công suất 66 mã lực và mô-men xoắn cực đại 93,5 Nm. Bản còn lại mang động cơ dung tích 1.2 lít hộp số tự động, công suất 86 mã lực và mô- men xoắn cực đại 119,3 Nm.

Mức giá của i10 Grand được dự đoán trong khoảng 430 triệu VND với bản số tự động và 370 triệu VND với bản số sàn. Màu sắc xe được tiết lộ sẽ có rất nhiều lựa chọn.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.