Hyundai i20 Active sắp về Việt Nam

Đức Thọ
Nhiều khả năng phiên bản gầm cao i20 Active sẽ được đưa về thị trường Việt Nam vào khoảng quý 3 năm nay
Được thiết kế bởi trung tâm Hyundai Russelheim (Đức), i20 Active có 
ngoại thất và nội thất khá sang trọng, bắt mắt hơn hẳn so với các phiên 
bản khác.
Được thiết kế bởi trung tâm Hyundai Russelheim (Đức), i20 Active có ngoại thất và nội thất khá sang trọng, bắt mắt hơn hẳn so với các phiên bản khác.
Theo tiết lộ từ một lãnh đạo Hyundai Thành Công, nhiều khả năng phiên bản gầm cao i20 Active sẽ được đưa về thị trường Việt Nam vào khoảng quý 3 năm nay.

Đây có thể coi là một tin vui đối với những người tiêu dùng ưa chuộng dòng xe gầm cao có kích thước vừa phải. Khi về thị trường Việt Nam, có thể coi Hyundai i20 Active là một đối thủ của mẫu xe đang khá ăn khách hiện nay là Ford EcoSport, cho dù về bản chất i20 Active là một chiếc crossover trong khi EcoSport là một chiếc compact SUV.

Được thiết kế bởi trung tâm Hyundai Russelheim (Đức), i20 Active có ngoại thất và nội thất khá sang trọng, bắt mắt hơn hẳn so với các phiên bản khác. Xe trang bị đèn pha projector và đèn LED ban ngày.

Nội thất thiết kế cũng không khác nhiều có với các phiên bản khác. Các trang bị tiêu chuẩn trên xe gồm điều hoà tự động, dàn âm thanh 8 loa kết nối USB/AUX/Bluetooth cùng bộ nhớ trong dung lượng 1 GB và hệ thống khoá không chìa.

Hyundai i20 Active có cả 2 lựa chọn động cơ xăng và dầu. Tuy nhiên, phiên bản động cơ dầu rất có thể sẽ không được đưa về thị trường Việt Nam. Động cơ xăng trang bị trên i20 Active có dung tích 1.2 lít 4 xi-lanh, công suất cực đại 82 mã lực và mô-men xoắn cực đạ 115 Nm.

Theo kế hoạch, hôm nay (17/3), Hyundai i20 Active sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường Ấn Độ. Mức giá bán lẻ của i20 Active tại Ấn Độ được dự đoán nằm trong khoảng 9.600 - 13.000 USD tùy phiên bản động cơ.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.