Hyundai kích cầu xe Avante và Elantra

Đức Thọ
Khách hàng mua 1 trong 2 mẫu xe Hyundai Avante và Elantra trong khoảng thời gian tháng 6/2015 sẽ được hưởng mức ưu đãi giá 30 triệu đồng
Đây đã là lần thứ hai kể từ đầu năm đến nay Avante và Elantra được nhà 
sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công áp dụng các giải pháp kích cầu 
và ưu đãi cho khách hàng.
Đây đã là lần thứ hai kể từ đầu năm đến nay Avante và Elantra được nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công áp dụng các giải pháp kích cầu và ưu đãi cho khách hàng.
Hãng xe Hàn Quốc vừa chính thức áp dụng chương trình kích cầu mùa hè dành cho mẫu xe sedan Avante và Elantra.

Cụ thể, khách hàng mua 1 trong 2 mẫu xe này trong khoảng thời gian tháng 6/2015 sẽ được hưởng mức ưu đãi 30 triệu đồng. Đáng chú ý, người tiêu dùng cũng có thể chuyển đổi khoản ưu đãi tiền mặt thành một chuyến du lịch dành cho 2 người tới đảo JeJu, một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Chương trình được áp dụng đối với Avante phiên bản động cơ 1.6 lít số tự động và Elantra với cả 3 phiên bản hiện có.

Đây đã là lần thứ hai kể từ đầu năm đến nay Avante và Elantra được nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công áp dụng các giải pháp kích cầu và ưu đãi cho khách hàng.

Trước đó, trong khoảng thời gian từ ngày 15/3 đến 30/4/2015, khách hàng mua mẫu xe Elantra cũng đã được ưu đãi giá ở mức 30 triệu đồng trong khi mức áp ưu đãi 20 triệu đồng áp dụng đối với khách mua mẫu xe Avante.

Avante được Hyundai Thành Công lắp ráp ngay tại Việt Nam trong khi Elantra là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc. Avante có 2 lựa chọn động cơ Gamma 1.6 lít và Beta 2.0 lít cùng 2 lựa chọn hộp số sản 5 cấp và tự động 4 cấp. Elantra cũng có 2 lựa chọn động cơ nhưng khác thế hệ là Gamma 1.6 lít D-CVVT MPI và Nu1.8 lít CVVT MPI cùng hộp số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp.

Avante hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ khuyến nghị 575 triệu đồng đối với phiên bản 1.6 lít số tự động; mức giá bán lẻ khuyến nghị của Elantra phiên bản 1.6 lít số sàn là 649 triệu đồng, phiên bản 1.6 lít số tự động có giá 709 triệu đồng còn phiên bản cao cấp nhất 1.8 lít số tự động có giá 769 triệu đồng.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.