Hyundai quyết định đổi triết lý kinh doanh

Tiểu Bảo
Mới đây, Hyundai - nhà sản xuất xe hơi số một Hàn Quốc - đã tiến hành thay đổi triết lý sản xuất, kinh doanh và phục vụ khách hàng
Khẩu hiệu mới của Hyundai.
Khẩu hiệu mới của Hyundai.
Mới đây, Hyundai - nhà sản xuất xe hơi số một Hàn Quốc - đã tiến hành thay đổi triết lý sản xuất, kinh doanh và phục vụ khách hàng.

Hyundai cho rằng, mặc dù chất lượng xe hơi mang nhãn hiệu Hyundai không hề kém cạnh những mẫu xe cùng phân khúc khác đến từ Nhật Bản hay châu Âu, nhưng trong tâm trí người tiêu dùng vẫn chưa có khái niệm và đánh giá rõ nét về thương hiệu này.

Bởi vậy, Hyundai đã quyết định thay đổi khẩu hiệu (slogan) trong hoạt động truyền thông của hãng trên phạm vi toàn cầu, nhằm nâng cao hình ảnh và đem đến khái niệm cụ thể tới khách hàng.

Thay thế cho khẩu hiệu cũ “Driver your way” sẽ là khẩu hiệu mới “New Thinking. New Possibilities” (Tư duy mới. Khả năng mới). Đồng thời, hãng xe hơi Hàn Quốc cũng đẩy mạnh tư duy thiết kế xe mà điểm nhấn là triết lý “điêu khắc dòng chảy” đang tỏ ra thành công trên một số mẫu xe như Genesis, Sonata, Tucson...

Tại Việt Nam, với gần 10.000 xe hơi đã tiêu thụ trong năm 2010, Hyundai Thành Công - nhà nhập khẩu chính hãng của Hyundai - cũng đã chính thức vươn lên vị trí số hai về thị phần xe du lịch, sau liên doanh Toyota Việt Nam.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.