Hyundai tăng tốc mở rộng phân phối tại Việt Nam

Đức Thọ
Hyundai Thành Công đã đạt tổng sản lượng bán hàng gần 37.000 xe trong năm 2016
Những năm gần đây, Hyundai Thành Công đã có bước phát triển mạnh mẽ về mọi mặt.
Những năm gần đây, Hyundai Thành Công đã có bước phát triển mạnh mẽ về mọi mặt.
Cuối tháng 3/2017, Hyundai Thành Công liên tiếp đưa thêm hai đơn vị phân phối vào hoạt động.

Cả hai đại lý chính hãng mới gồm Hyundai Phạm Văn Đồng (Hà Nội) và Hyundai Hưng Yên (Hưng Yên) đều đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu, qua đó nâng tổng số đại lý 3S ủy quyền của Hyundai tại thị trường Việt Nam lên con số 38.

Các đại lý 3S mới của Hyundai Thành Công cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn của tập đoàn ôtô Hàn Quốc với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe và chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.

Đây cũng là hai đại lý được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai, sử dụng tông màu mới và lấy cảm hứng từ thiên nhiên, tạo dựng không gian xanh bên trong mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Tại đây, bên cạnh hoạt động giao thương và sử dụng dịch vụ, người tiêu dùng cũng có thể tự trải nghiệm thương hiệu Hyundai thông qua hệ thống Digital Showroom với các Kios tương tác 3D trên nền màn hình độ phân giải 4K.

Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu được áp dụng, hai đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại như máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp.

Những năm gần đây, Hyundai Thành Công đã có bước phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, từ sản xuất, hệ thống phân phối và bán hàng đến chất lượng dịch vụ và giá thành sản phẩm.

Theo thống kê, Hyundai Thành Công đã đạt tổng sản lượng bán hàng gần 37.000 xe trong năm 2016, chiếm 19% thị phần và đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam.

Đại diện Hyundai Thành Công cho biết sẽ tiếp tục gia tăng sản xuất thêm nhiều mẫu xe mới cho thị trường cũng như mở rộng thêm hệ thống phân phối và dịch vụ trên toàn quốc, cung cấp đa dạng và đầy đủ hơn các sản phẩm xe du lịch mang thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam.

Tin mới

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Xiaomi, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã nhảy vào thị trường xe điện, tung ra mẫu xe có giá chỉ bằng một nửa so với xe điện do Tesla của Mỹ và Porsche của Đức cung cấp, mặc dù mang lại hiệu suất tốt hơn các thương hiệu uy tín đó.
#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

Một sự kiện gây xôn xao làng xe thế giới những ngày gần đây: Tỷ phú Elon Musk, ông chủ Tesla vừa quyết định sa thải 500 nhân sự ở mảng kinh doanh trạm sạc Supercharger. Lý do nào đi đến quyết định bất ngờ này? Elon Musk đang suy tính điều gì? Và việc kinh doanh dịch vụ trạm sạc có còn là “miếng bánh ngọt” dành cho các hãng ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!
Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 4/2024 ước đạt 12.500 chiếc, giá trị 244 triệu USD. Trước đó, vào tháng 3, số lượng xe nhập khẩu là 15.860 chiếc có giá trị kim ngạch 330 triệu. Như vậy, so với tháng liền kề, ô tô nhập khẩu trong tháng 4/2024 giảm 21,2% về lượng và 26,1% về giá trị.