Hyundai Thành Công tặng bảo hiểm cho khách hàng mới

Đ. Thọ
Hyundai Thành Công áp dụng chương trình tặng bảo hiểm vật chất của các khách hàng mua xe Tucson và Sonata 2009
Mẫu SUV Tucson 2009 do Hyundai sản xuất.
Mẫu SUV Tucson 2009 do Hyundai sản xuất.
Theo thông báo mới nhất từ Hyundai Thành Công (HTC), tất cả các khách hàng mua xe mới thuộc 2 dòng Tucson và Sonata phiên bản 2009 sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.

Đây là gói bảo hiểm vật chất do Bảo hiểm Quân đội (MIC) cung cấp có trị giá 9 triệu đồng dành cho khách mua xe Tucson và 11 triệu đồng cho xe Sonata, tương đương khoảng 1,55% giá xe.

Tuy nhiên, chương trình khuyến mại này chỉ được HTC áp dụng trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 5/2010.

Trước đó, HTC cũng đã áp dụng chương trình giảm giá đối với mẫu xe Tucson với mức giảm từ 27 – 32 triệu đồng/chiếc tùy theo từng phiên bản.

Tucson và Sonata là 2 mẫu xe nhận được nhiều ưu đãi nhất từ nhà phân phối HTC. Hiện mức giá bán lẻ sau thuế của mẫu SUV Tucson là 649,35 triệu đồng và Sonata là 752,70 triệu đồng, riêng bản Sonata VIP có giá 778,05 triệu đồng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.