Hyundai Thành Công trình làng mẫu xe Sonata 2010

An Nhi
Nhà phân phối Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu sedan Sonata 2010
Những chiếc Sonata 2010 đầu tiên được Hyundai Thành Công đưa về Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Những chiếc Sonata 2010 đầu tiên được Hyundai Thành Công đưa về Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Nhà phân phối Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu sedan Sonata 2010.

Sonata 2010 được Hyundai Thành Công phân phối là phiên bản xuất khẩu trong khi phiên bản dành cho thị trường nội địa Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2009 qua các kênh không chính thức.

Giống như Tucson 2010, Sonata 2010 là sản phẩm thể hiện rõ nét ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy” của Hyundai. Do đó, về ngoại thất, Sonata 2010 đã gần như hoàn toàn “lột xác” so với 5 thế hệ trước đó.

Một số điểm nhấn dễ nhận thấy ở ngoại thất Sonata 2010 là đường nẹp cửa sổ cao chạy dọc thân xe, các đường vuốt ngược ra phía sau, đường viền mạ chrome mang dấu ấn Hyundai chạy dài dọc thân xe. Thông thường, kiểu đường viền này chỉ được thiết kế xung quanh cửa sổ. Trên chiếc Sonata hoàn toàn mới, đường viền này chạy dài từ đèn trước, qua nắp ca-pô, dọc theo đường nẹp cửa sổ.

Sonata 2010 có chiều dài tổng thể 4.820 mm, rộng 1.835 mm, cao 1.470 mm và chiều dài cơ sở 2.795 mm. Về kích thước, Sonata 2010 tương đương với mẫu sedan hạng trung cao cấp của Toyota là Camry. Tại nhiều thị trường trên thế giới, Sonata 2010 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Camry. Tại Việt Nam, ngoài Camry, Sonata 2010 được xếp vào cùng phân hạng với các mẫu xe như Ford Mondeo, Nissan Teana và Honda Accord.

Sonata 2010 được phân phối tại thị trường Việt Nam qua kênh chính thức với hai phiên bản gồm động cơ xăng 2.0L Theta II MPi công suất 165 mã lực và động cơ xăng 2.4L Theta II MPi công suất 178 mã lực. Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Mức giá bán lẻ đề xuất của Sonata 2010 là 887,25 triệu đồng đối với bản 2.0 lít và 964,55 triệu đồng đối với bản 2.4 lít.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.