Hyundai tổ chức khóa đào tạo về xe hơi tại Việt Nam

An Nhi
Tập đoàn Ôtô Hyundai Hàn Quốc vừa hoàn thành khóa đào tạo quốc tế về công nghệ ôtô và kỹ năng bán hàng tại Việt Nam
Chuyên gia Wesley H.Hill đang truyền đạt các kiến thức về công nghệ ôtô và kỹ năng bán hàng.
Chuyên gia Wesley H.Hill đang truyền đạt các kiến thức về công nghệ ôtô và kỹ năng bán hàng.
Tập đoàn Ôtô Hyundai Hàn Quốc (HMC) vừa hoàn thành khóa đào tạo quốc tế về công nghệ ôtô và kỹ năng thuyết phục khách hàng được tổ chức tại Việt Nam trong 4 ngày, từ 2-5/2/2010.

Tham gia khóa đào tạo có 20 học viên đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ có sự hiện diện của Hyundai gồm Nepan, Đài Loan, Brunei, Singapore, Malaysia, Philippin, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam. Khóa đào tạo do chuyên gia người Mỹ Wesley H.Hill giảng dạy.

Nội dung đầu tiên được chuyên gia hàng đầu của Hyundai giảng dạy là phân tích sản phẩm, công nghệ mới, những xu thế thiết kế được Hyundai áp dụng cho những mẫu xe sản xuất gần đây và trong tương lai. Hiện tại, hai dòng xe mới của Hyundai như Tucson IX và Sonata 2010 đã được thiết kế theo triết lý “điêu khắc động” mà Hyundai theo đuổi cùng với tiêu chí “chất lượng, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và kinh tế”.

Nội dung thứ hai là các kỹ năng trong công tác bán hàng. Theo chuyên gia Wesley H.Hill, kỹ năng bán hàng là một điều cực kỳ quan trọng bởi khách hàng thường yêu cầu thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn. Vì thế, ngoài cung cấp những kiến thức về công nghệ mới, khóa học sẽ giúp cho nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn có kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng.

Thông qua các tình huống cụ thể, các nhân viên kinh doanh sẽ rèn luyện được khả năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp, xử lý những lời phàn nàn của khách hàng và quan trọng nhất đó là bán được hàng.

Theo đánh giá, hiện đa số các nhân viên kinh doanh ôtô tại Việt Nam thường không được trang bị đầy đủ các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Do đó, trong quá trình thuyết phục và chăm sóc khách hàng thường xảy ra những tranh chấp, mâu thuẫn không đáng có. Do vậy, đại diện Hyundai Việt Nam cho rằng, khóa đào tạo này cũng sẽ góp phần giúp các nhân viên kinh doanh xử lý công việc tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.