Hyundai Việt Nam cung cấp xe cho bệnh viện

Đức Thọ
Công ty Cổ phần Hyundai Việt Nam (HMV) vừa tiến hành bàn giao lô 10 xe Grand Starex cho Bệnh viện Việt – Đức
Grand Starex hiện là mẫu xe chủ lực tại phân khúc xe thương mại của HMV.
Grand Starex hiện là mẫu xe chủ lực tại phân khúc xe thương mại của HMV.
Công ty Cổ phần Hyundai Việt Nam (HMV) vừa tiến hành bàn giao lô 10 xe Grand Starex cho Bệnh viện Việt – Đức.

Đây là bước đi đầu tiên của hãng xe nhập khẩu này trong chương trình cung cấp xe cứu thương đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho hệ thống bệnh viện công lập, dân lập, các trung tâm y tế, cấp cứu... trong cả nước.

Ông Hà Minh Tuấn, Tổng giám đốc HMV, cho biết chương trình xã hội hóa các hoạt động y tế của Việt Nam trong thời gian qua đã phát triển rất nhanh, nhu cầu sử dụng xe vận chuyển bệnh nhân của các bệnh viện, nhất là hệ thống bệnh viện tư nhân, trung tâm y tế, trung tâm cấp cứu… hiện đang rất lớn. Theo đó, thị trường xe dành cho các hoạt động y tế là rất tiềm năng và HMV hoàn toàn có thể đáp ứng tốt.

“Vì vậy, việc tiến hành nhập khẩu mẫu xe Grand Starex với các trang thiết bị phù hợp với việc lắp đặt các trang thiết y tế để vận chuyển, cứu bệnh nhân cũng một phần để đáp ứng nhu cầu đó”, ông Tuấn nói.

Ông Nguyễn Đức Tâm, đại diện Bệnh viện Việt - Đức cũng cho biết, hiện nhu cầu vận chuyển bệnh nhân chuyển viện, ra viện rất lớn, trung bình khoảng 60 bệnh nhân/ngày. Trong khi đó lượng xe của bệnh viện mới chỉ đáp ứng được 30-40%. Do đó, HMV nhập khẩu và phân phối loại phương tiện phù hợp với ngành y tế như mẫu xe Grand Starex cũng một phần giúp các bệnh viện “nhẹ gánh” hơn trong công tác mua sắm phương tiện chuyên dụng.

Grand Starex hiện là mẫu xe chủ lực tại phân khúc xe thương mại của HMV. Đối tượng khách hàng chủ yếu của Grand Starex là các cơ quan công lập, các doanh nghiệp vận tải, doanh nghiệp vừa và nhỏ và nay có thêm đối tượng phục vụ chính là các bệnh viện, trung tâm cứu thương…

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.