Isuzu bắt tay sản xuất xe chuyên dùng tại Việt Nam

Thanh Ngân
Các sản phẩm hợp tác giữa Isuzu và Công ty Hiệp Hòa sẽ là các dòng xe chuyên dùng như cứu hỏa, ép rác, hút bụi
Lãnh đạo Công ty Hiệp Hòa và Isuza ký kết hợp tác chiến lược ngày 31/7/2018.
Lãnh đạo Công ty Hiệp Hòa và Isuza ký kết hợp tác chiến lược ngày 31/7/2018.

Ngày 31/7, Công ty TNHH Ôtô Isuzu Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại & Thiết bị môi trường Hiệp Hòa đã ký bản thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Theo đó, phía Isuzu sẽ bắt tay với Công ty Hiệp Hòa để cùng nhau sản xuất ra các sản phẩm xe chuyên dùng có chất lượng cao, phục vụ trong nhiều lĩnh vực như: vệ sinh môi trường đô thị, an ninh quốc phòng, cứu hộ, phòng cháy chữa cháy…

Ông Đào Mạnh Hùng, Tổng giám đốc công ty TNHH thương mại & thiết bị Môi trường Hiệp Hòa cho biết, với sự hợp tác chiến lược này, hai bên sẽ cung cấp ra thị trường hàng loạt sản phẩm xe chuyên dùng như xe ép rác, xe cứu hỏa, xe hút bụi… với đặc tính ưu việt của xe nền Isuzu như bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu kết hợp các điểm mạnh nổi trội của các thiết bị chuyên dùng từ Hiệp Hòa. 

Bên cạnh đó, với hệ thống 19 Đại lý i-TRUCKS ủy quyền rộng khắp cả nước, Isuzu Việt Nam sẽ là một đối tác cho Hiệp Hòa trong việc cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các dòng xe lắp thiết bị chuyên dùng mang nhãn hiệu Hiệp Hòa.

Tin mới

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Xiaomi, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã nhảy vào thị trường xe điện, tung ra mẫu xe có giá chỉ bằng một nửa so với xe điện do Tesla của Mỹ và Porsche của Đức cung cấp, mặc dù mang lại hiệu suất tốt hơn các thương hiệu uy tín đó.
#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

Một sự kiện gây xôn xao làng xe thế giới những ngày gần đây: Tỷ phú Elon Musk, ông chủ Tesla vừa quyết định sa thải 500 nhân sự ở mảng kinh doanh trạm sạc Supercharger. Lý do nào đi đến quyết định bất ngờ này? Elon Musk đang suy tính điều gì? Và việc kinh doanh dịch vụ trạm sạc có còn là “miếng bánh ngọt” dành cho các hãng ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!