Isuzu khởi động hệ thống phân phối chuyên biệt D Square

Đức Thọ
Sau khi đưa D Square Việt Hải (Hà Nội) đi vào hoạt động, Isuzu Việt Nam dự kiến sẽ mở thêm 10 D Square ngay trong năm 2017
D Square Việt Hải (Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29/3/2017.<br>
D Square Việt Hải (Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29/3/2017.<br>
Thương hiệu ôtô Nhật Bản bắt đầu khởi động hệ thống phân phối chuyên biệt D Square tại thị trường Việt Nam.

D Square được Isuzu thiết kế dành riêng cho 2 mẫu xe mới đang mang rất nhiều kỳ vọng là mu-X và D-Max. Theo giải nghĩa của hãng xe Nhật Bản, “D” là viết tắt của từ nhiên liệu diesel, “Square” lấy cảm hứng từ một không gian tụ hội.

Hiểu đơn giản, D Square là nơi trưng bày các dòng xe động cơ dầu diesel vốn là thế mạnh của Isuzu.

Đại diện liên doanh Isuzu Việt Nam cho biết, dự kiến trong năm 2017 sẽ đưa 10 D Square đi vào hoạt động. Tất cả D Square tại thị trường Việt Nam đều đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu bao gồm các hạng mục bán hàng (sales), dịch vụ (service) và cung cấp phụ tùng chính hãng (spare parts).

Mới nhất, ngày 29/3/2017, Isuzu đã đưa D Square Việt Hải tại Hà Đông (Hà Nội) đi vào hoạt động. D Square Việt Hải được xây dựng trên diện tích hơn 1.600 m2 và trang bị đầy đủ những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Việc khởi động hệ thống phân phối D Square được coi là một bước thay đổi lớn của Isuzu tại thị trường Việt Nam nhằm mở rộng thị phần sau hơn 20 năm có mặt.

Theo ông Daisuke Yamada, Giám đốc cấp cao của Isuzu Việt Nam, trong danh mục sản phẩm của Isuzu hiện nay thì mẫu xe 7 chỗ ngồi mu-X vừa ra mắt được xem là một “quân bài” chủ chốt. Tuy nhiên, mu-X lại gia nhập thị trường khá muộn trong khi người tiêu dùng Việt Nam vốn đang quen với quan niệm thương hiệu Isuzu chỉ gắn liền với các dòng xe tải.

“Vì vậy, chúng tôi quyết tâm thay đổi và nỗ lực hơn nữa bằng các chiến lược đầu tư dài hạn, tiêu biểu là việc khởi động hệ thống phân phối chuyên biệt D Square dành riêng cho mu-X và D-Max. Kỳ vọng với sự ra đời của hệ thống D Square, chúng tôi sẽ ngày càng tiến gần hơn đến người tiêu dùng trong nước”, ông Daisuke Yamada chia sẻ.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.