Jaguar sẽ “chung nhà” với Land Rover tại Việt Nam

Trí Dũng
Nếu không có gì thay đổi, Jaguar sẽ chung nhà phân phối tại thị trường Việt Nam với Land Rover
XK120, một huyền thoại tốc độ của Jaguar.<br>
XK120, một huyền thoại tốc độ của Jaguar.<br>
Nếu không có gì thay đổi, Jaguar sẽ chung nhà phân phối tại thị trường Việt Nam với Land Rover.

Thông tin này vừa được hé lộ từ một đại diện Công ty Cổ phần Ôtô Anh quốc (UK Auto), đơn vị đang giữ vai trò phân phối thương hiệu Land Rover.

Cũng theo vị đại diện này, sau thành công của Land Rover khi tham gia triển lãm Vietnam Motor Show 2013, nhiều khả năng Jaquar cũng sẽ góp mặt tại kỳ triển lãm năm sau.

Land Rover vốn là một thương hiệu xe hơi kén khách song tại Vietnam Motor Show 2013, nhưng đã có 15 đơn đặt hàng mua những chiếc xe trị giá vài tỷ đồng chỉ trong 5 ngày diễn ra triển lãm. Vì vậy, UK Auto cũng đặt kỳ vọng vào thành công của một thương hiệu xe hơi hạng sang khác là Jaguar.

Hiện thời điểm Jaguar chính thức có mặt tại Việt Nam vẫn đang bí mật. Tuy nhiên, giới thạo tin đồn đoán rất có thể Jaguar sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.