Kawasaki lộ dòng môtô Ninja 300 mới

Minh Toàn
Kawasaki vừa bị lộ thông tin liên quan đến dòng sản phẩm Ninja 300 mới sau hơn một tháng tung ra hai mẫu ZX-10R và Ninja 250R
Kawasaki Ninja 300 sử dụng động cơ 2 xi-lanh dung tích 296 cm3, công suất 40 mã lực - Ảnh: Motorcycle.
Kawasaki Ninja 300 sử dụng động cơ 2 xi-lanh dung tích 296 cm3, công suất 40 mã lực - Ảnh: Motorcycle.
Hãng chế tạo môtô thể thao Nhật Bản Kawasaki vừa bị lộ thông tin liên quan đến dòng sản phẩm Ninja 300 mới sau hơn một tháng tung ra hai mẫu Kawasaki ZX-10R và Ninja 250R thế hệ mới ra thị trường.

Thông tin ban đầu cho thấy, Kawasaki Ninja 300 là dòng xe mới được phát triển thừa kế từ mẫu Ninja 250R nhưng mang động cơ có dung tích lớn hơn. Chiếc xe này sử dụng động cơ 2 xi-lanh dung tích 296 cm3, công suất 40 mã lực đi kèm van bướm kép và bộ ly hợp trượt.

Thuộc phân khúc naked-bike và nằm trong “gia đình” Ninja, mẫu xe mới nhất của Kawasaki mang kiểu dáng không nhiều khác biệt so với người anh em Ninja 250R. Chiếc xe này có kích thước lớn hơn Ninja 250R và được trang bị lốp sau kích thước 140 mm cùng hệ thống phanh ABS.

Hiện, mọi thông số vận hành kỹ thuật và trang bị tiêu chuẩn của Kawasaki Ninja 300 vẫn được giữ kín cho tới khi chiếc môtô thể thao này trình làng tại Bắc Mỹ trong tháng tới. Giá bán của Ninja 300 được dự đoán cao hơn chiếc Ninja 250R không nhiều. Hiện giá bán tại Mỹ cho bản Ninja 250R 2013 là 4.800 USD.

Hình ảnh Kawasaki Ninja 300:

Kawasaki lộ dòng môtô Ninja 300 mới - Ảnh 1

Kawasaki lộ dòng môtô Ninja 300 mới - Ảnh 2

Kawasaki lộ dòng môtô Ninja 300 mới - Ảnh 3

Kawasaki lộ dòng môtô Ninja 300 mới - Ảnh 4

Kawasaki lộ dòng môtô Ninja 300 mới - Ảnh 5

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.