Kết thúc Mitsubishi Caravan Việt Nam - Campuchia

Đức Thọ
Cuộc hành trình bằng xe tự lái Mitsubishi Caravan Việt Nam – Campuchia vừa chính thức kết thúc.
Đoàn dừng chân trước đền Angkor Wat - Ảnh: Trọng Anh
Đoàn dừng chân trước đền Angkor Wat - Ảnh: Trọng Anh

Cuộc hành trình bằng xe tự lái Mitsubishi Caravan Việt Nam – Campuchia gồm 30 chiếc xe hầu hết mang thương hiệu Mitsubishi vừa chính thức kết thúc.

Đây là cuộc hành trình do tạp chí Công nghiệp Ôtô, Câu lạc bộ Ôtôsaigon và Công ty du lịch VYC với sự tài trợ của Công ty Vina Star Motors (nhà phân phối ô tô Mitsubishi) cùng tổ chức và đây cũng là Caravan đầu tiên sang Campuchia và được bắt đầu từ Tp.HCM.

Tại Phnompenh đoàn Caravan thăm Cung điện Hoàng Gia, chùa Bà Pênh, tượng đài Hữu nghị, tượng đài Độc lập và sau đó là Siem Reap. Tại đây đoàn đã đi thăm kiều bào Việt Nam tại khu vực Biển Hồ và thực hiện chương trình từ thiện gồm tặng 90 bộ sách giáo khoa và tiền trợ cấp học phí cho các em học sinh cấp 1.

Sau đó đoàn đã quyên góp bổ xung được hơn 1.800 USD để xây dựng một ngôi trường mới (nổi trên Biển Hồ) cho các em học sinh, trong đó đóng góp giá trị nhất là chiếc cúp “Vô lăng vàng” thực hiện bởi Tạp chí Công nghiệp Ôtô do công ty Vina Star Motors - Mitsubishi tài trợ. Đây là hoạt động từ thiện đầu tiên được thực hiện và cũng là hoạt động có ý nghĩa nhất của chương trình Caravan lần này đối với kiều bào Việt Nam tại Campuchia.

Ngày 01/05, đoàn lên đường về Việt Nam qua cửa khẩu Mộc Bài.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.