Khách hàng mua xe Vinaxuki không phải nộp thuế trước bạ

Phương Anh
Công ty Cổ phần Ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) vừa quyết định hỗ trợ toàn bộ thuế trước bạ cho tất cả các khách hàng
Vinaxuki đang nỗ lực trong việc gia tăng tỷ lệ nội địa hóa trên các sản phẩm ôtô - Ảnh: Đức Thọ
Vinaxuki đang nỗ lực trong việc gia tăng tỷ lệ nội địa hóa trên các sản phẩm ôtô - Ảnh: Đức Thọ
Công ty Cổ phần Ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) vừa quyết định hỗ trợ toàn bộ thuế trước bạ cho tất cả các khách hàng.

Theo đó các khách hàng mua xe Vinaxuki trong khoảng thời gian từ ngày 12/5 đến hết 30/6 sẽ không phải nộp thuế trước bạ, tương đương với 2% giá bán xe.

Ông Bùi Ngọc Huyên, Tổng giám đốc Vinaxuki, cho biết quyết định hỗ trợ thuế trước bạ cho khách hàng là một trong những nỗ lực lớn của công ty trong bối cảnh giá cả vật tư, nguyên vật liệu đang tăng cao như hiện nay.

Để làm được điều này, Vinaxuki đã nỗ lực không ngừng trong việc gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, tự chủ cao về nguồn vốn tự có của mình nên từ đó tiết giảm được các chi phí sản xuất, vật tư lưu kho, nhập khẩu và lãi vay ngân hàng.

Trong 4 tháng đầu năm 2008, Vinaxuki đã bán được gần 5.000 xe ôtô tải các loại, trong đó có 8 mẫu xe tải mới ra mắt thị trường.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.