Khai cuộc triển lãm ôtô lớn nhất trong năm

Đức Thọ
Triển lãm ôtô lớn nhất trong năm vừa bắt đầu khai cuộc bằng các sự kiện dành cho báo giới vào chiều ngày 28/10
Vietnam Motor Show 2010 là triển lãm lớn nhất trong năm của ngành ôtô Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Vietnam Motor Show 2010 là triển lãm lớn nhất trong năm của ngành ôtô Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Triển lãm ôtô lớn nhất trong năm, Vietnam Motor Show 2010, đã bắt đầu khai cuộc bằng các sự kiện dành cho báo giới vào chiều ngày 28/10.

Sáng 29/10, lễ khai mạc chính thức Vietnam Motor Show 2010 sẽ diễn ra trước khi mở cửa rộng rãi cho khách tham quan.

Kỳ triển lãm năm nay sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 29/10 đến 2/11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Tham gia Vietnam Motor Show 2010 gồm có 11 thành viên Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cùng gần 100 doanh nghiệp phụ tùng chính hãng trong và ngoài nước.

Tại Vietnam Motor Show 2010, khách tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất được sản xuất, lắp ráp trong nước hoặc nhập khẩu nguyên chiếc chuẩn bị được tung ra thị trường. Trong đó đáng chú ý là một số mẫu xe như Honda CR-Z hybrid, Honda Accorde, Ford Fiesta, Alfa Romeo Giulietta, Toyota Fortuner Sportivo II, phiên bản Luxury của Toyota Innova, mẫu xe độ Mercedes C300 AMG, Mitsubishi Pajero Sport…

Do sự hạn chế về không gian và diện tích của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ nên quy mô các gian hàng tại kỳ triển lãm năm nay có phần thu hẹp hơn và cũng kém hoành tráng hơn so với năm trước. Tuy nhiên, có thể thấy khá rõ sự nỗ lực của các hãng xe tham gia khi cố gắng “xoay xở” trong một diện tích nhỏ để có được một gian hàng như ý. Trong đó đáng chú ý là gian hàng với hàng nghìn “ngôi sao” của Mercedes-Benz, gian hàng Toyota với cách bố trí sân khấu, ánh sáng và hình ảnh ấn tượng.

Vietnam Motor Show 2010 là triển lãm lớn nhất trong năm của ngành ôtô Việt Nam. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á châu (ATFA).

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.