Khai mạc triển lãm Mercedes Fascination Hà Nội

An Nhi
Chiều 8/6, triển lãm Mercedes Fascination Hà Nội 2011 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ
Những chiếc xe được giới thiệu tại triển lãm lần này đều là phiên bản mới nhất - Ảnh: Bobi.
Những chiếc xe được giới thiệu tại triển lãm lần này đều là phiên bản mới nhất - Ảnh: Bobi.
Chiều 8/6, triển lãm Mercedes Fascination Hà Nội 2011 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ. Sự kiện sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 12/6/2011.

Triển lãm được chia thành 4 khu vực với 4 cảm xúc khác nhau mà Mercedes-Benz Việt Nam cố gắng tạo nên.

Do sự kiện diễn ra vào dịp hãng xe hạng sang đến từ nước Đức kỷ niệm 125 năm chiếc ôtô đầu tiên ra đời nên một trong những điểm nhấn của triển lãm chính là màn trình diễn về lịch sử Mercedes-Benz.

Đối với giới mộ điệu ngôi sao 3 cánh, sự xuất hiện của chiếc xe đầu tiên Benz Patent Motor Car cùng những câu chuyện xung quanh nó, về diễn trình lịch sử Mercedes-Benz qua các tác phẩm nghệ thuật có thể sẽ là những trải nhiệm thú vị.

Ở khu vực dành cho giới trẻ là sự góp mặt của những mẫu xe mang thiên hướng thể thao như C200 CGI, C250 CGI và C300 AMG. Trong khi đó,  khu vực thượng hạng là sự xuất hiện của bộ 3 chiếc xe E300 Elegance, GL450 và đặc biệt là chiếc S500L phiên bản xanh BlueEfficiency. Khu vực trình diễn công nghệ xe đua thể thao của Mercedes-Benz có sự xuất hiện của chiếc xe độ CLS63 AMG và CL500.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, những chiếc xe được giới thiệu tại triển lãm lần này đều là phiên bản mới nhất.

Tại sự kiện lần này, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục giới thiệu câu lạc bộ những người nổi tiếng của Mercedes với đầy đủ 16 thành viên bao gồm giới văn nghệ sỹ, doanh nhân và vận động viên thể thao. Tất cả các thành viên đều là đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.