Khai mạc triển lãm VME & NEPCON Vietnam 2010

Thủy Nhi
“Vietnam Manufacturing Expo (VME) & NEPCON Vietnam 2010” đã khai mạc sáng 20/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội
Lễ khai mạc triển lãm VME & NEPCON Vietnam 2010.
Lễ khai mạc triển lãm VME & NEPCON Vietnam 2010.
“Vietnam Manufacturing Expo (VME) & NEPCON Vietnam 2010” đã khai mạc sáng 20/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, với sự tham gia giới thiệu thiết bị và công nghệ của hơn 450 thương hiệu đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong đó, có các doanh nghiệp đến từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc,.. và đáng chú ý là sự hiện diện của 5 khu gian hàng mang tính quốc gia là Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

VME 2010 là triển lãm quốc tế về công nghệ và máy móc phục vụ trong lĩnh vực chế tạo công nghiệp, lần thứ 4 được tổ chức tại Việt Nam. Đây là triển lãm “4 trong 1”, bao gồm: InterPlas Vietnam, InterMold Vietnam, Automobile Manufacturing Vietnam và Automation Vietnam.

Ban tổ chức cho hay, VME 2010 mang tới các cơ hội kinh doanh giữa các nhà cung cấp thiết bị và máy móc với các đối tác là nhà sản xuất trong các lĩnh vực: chế tạo nhựa và chất dẻo, chế tạo khuôn mẫu, chế tạo phụ tùng ôtô và công nghệ chế tạo tự động.

Trong khi đó, NEPCON Vietnam 2010 là triển lãm thương mại về công nghệ chế tạo điện tử quốc tế, lần thứ 3 được tổ chức tại Việt Nam.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.