Khai mạc Vietnam Motor Show 2009

Đức Thọ
Sáng nay (19/11), Vietnam Motor Show 2009 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp.HCM
Các vũ công sôi động cùng màn ra mắt của gian hàng Toyota Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ.
Các vũ công sôi động cùng màn ra mắt của gian hàng Toyota Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ.
Sáng nay (19/11), Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 5 (Vietnam Motor Show 2009) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp.HCM.

Triển lãm năm nay có quy mô trưng bày lớn nhất từ trước tới nay với tổng diện tích 1.500 m2. Tham gia kỳ triển lãm lần này có 11 thành viên Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), bao gồm các hãng xe Toyota, Mercedes-Benz, Vidamco, Ford, Isuzu, Mitsibishi, Honda, Mekong, Hino, VMC và Samco.

Đem đến gần 100 mẫu xe, các nhà sản xuất ôtô đã tạo nên nét phong phú về sản phẩm cho Vietnam Motor Show 2009.

Trong số đó đáng chú ý là các mẫu xe Prius hybrid, Fortuner, Altis của Toyota; GLK, S-Class, E-Class, C-Class của Mercedes-Benz; Fiesta, Focus của Ford, Zingger, Lancer EX của Mitsubishi…

Ngoài ra, các hãng xe VMC, Hino, Isuzu và Samco cũng trưng bày nhiều mẫu xe thương mại và xe tải mới.

Đặc biệt, kỳ triển lãm lần này có sự xuất hiện 10 mẫu xe concept và một số mẫu xe “xanh”.

Vietnam Motor Show 2009 sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 23/11/2009. Triển lãm do VAMA và Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á châu (ATFA) tổ chức.

Tin mới

Phân khúc xe hạng A: Mẫu xe nào sẽ bứt phá trong tháng 8?

Phân khúc xe hạng A: Mẫu xe nào sẽ bứt phá trong tháng 8?

Kết thúc tháng 7, chỉ có 1.557 xe hạng A được bán ra thị trường, giảm gần 30% so với tổng doanh số tháng trước. Kết quả này cho thấy một bức tranh ảm đạm đối với phân khúc hạng A khi thị trường ngày càng có ít sự lựa chọn.
Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật

Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật

Nhằm duy trì môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị Grab và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tương tự như dịch vụ của Grab rà soát chính sách, hoạt động kinh doanh và cạnh tranh, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.